โรบินโญ่ชูหนูโด้แข้งเบอร์1โลก

โรบินโญ่ หัวหอกจอมลีลา ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกโรงเชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนยู ยูไนเต็ด เป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกตัวจริง เชื่อการได้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพ มีแต่จะทำให้แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 9 สมัย ได้รับประโยชน์เต็มๆ 

โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า เรอัล มาดริด ออกมายกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ ราชันชุดขาว ต้องการจะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดของโลกแล้วในชั่วโมงนี้

นิว เปเล่ เชื่อว่า การได้ตัว โรนัลโด้ มายัง ซานติอาโก เบร์นาเบว นั้น มีแต่จะเป็นผลดีกับ เรอัล มาดริด โดยระบุว่า ยิ่ง เรอัล มาดริด มีนักเตะชั้นดีมากเท่าไร มันก็ยิ่งจะเป็นผลดีมากขึ้นเท่านั้น โค้ชจะต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงเล่น ซึ่งมีแต่จะเป็นผลดีต่อผลประโยชน์ของทีม โรนัลโด้ กำลังท็อปฟอร์ม เขากำลังจะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และกำลังจะได้ลูกฟุตบอลทองคำ ผมยังคิดด้วยว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

พร้อมกันนั้น กองหน้าเชิงสูง ยังหวังด้วยว่า ผู้เล่นของ เลบันเต้ คู่แข่งในเกม ลา ลีกา นัดส่งท้ายฤดูกาลของ เรอัล มาดริด ในัวันอาทิตย์ จะยกเลิกแผนการสไตร์คไม่ลงเล่น เพื่อประท้วงสโมสรที่ค้างค่าจ้างมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว เพื่อช่วยให้บรรยากาศในการฉลองแชมป์ของขุนพลชุดขาว ไม่เสียไป 

เราอยากจะเล่น แต่เรายังคงไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราอยากให้ เลบันเต้ แก้ไขปัญหาของพวกเขาได้ เราเห็นใจพวกเขา แต่เราก็อยากลงเล่นด้วยเหมือนกัน หัวหอกความเร็วสูง กล่าวในที่สุด




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์