เบ็คส์รับแอบลุ้นชุดขาวซิวคีโน่รวมก๊วน


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองรีล มาดริด ยอมรับยังแอบลุ้นให้บอร์ด ราชันชุดขาว ซิวตัว รอย คีน อดีตเพื่อนร่วมค่าย ปีศาจแดง มาร่วมทีม เชื่ออายุไม่เป็นอุปสรรคต่อการค้าแข้งของห้องเครื่องไอริช แน่ๆ มั่นใจได้ คีโน่ มาร่วมทีมจะช่วยให้ทัพ กาลาคติกอส ได้ประโยชน์มากโข

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของสโมสรรีล มาดริด ทีมรวมดาราโลกแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าตนยังคงหวังให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้าตัวรอย คีน อดีตเพื่อนร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว แม้ว่าในเวลานี้ความกระตือรือร้นของ ราชันชุดขาว จะดูลดน้อยถอยลงไปกว่าในตอนแรกๆ มากแล้วก็ตาม


หนุ่มเบ็คส์ กล่าวว่า เรามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับรอย คีน หรือเปล่า เมื่อผมถูกถามถึงเรื่องนี้ ผมก็บอก ว่าเราน่าจะคว้าตัวเขามาร่วมทีม เขาจะนำหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างมาสู่ทีม และผมก็ไม่เคยเล่นกับใคร ที่มีความเป็นผู้นำในยามอยู่ในสนามมากไปกว่าเขาเลย ผมจะสนับสนุนเขาเพราะรอย คีน เป็นผู้เล่น และบุคคลที่เหลือเชื่อมากๆ แต่ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในภายภาคหน้า เนื่องจากมีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นในสโมสรแห่งนี้


เบ็คแฮม แสดงความเชื่อมั่นว่าอายุจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการค้าแข้งในเวทีลา ลีกา

โดยระบุเพิ่มเติมว่า สิ่งต่างๆ ที่ คีโน่ นำมาสู่ทีมทั้งใน และนอกสนามนั้น นับเป็นความพิเศษ แม้ในช่วงเวลาที่เขาบาดเจ็บ หรือตอนที่เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ปี 1999) เขาก็ยังช่วยสร้าง ขวัญกำลังใจให้กับลูกทีมได้

จริงอยู่ที่ว่าเขาอายุ 34 ปีแล้ว และผู้คนต่างก็เชื่อว่าเขาเหลือเวลาลงเล่นอีกไม่มากนัก แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเขาจะยังลงเล่นได้อีกราวๆ 2-3 ปี ผมไม่ได้คุยกับเขามานานแล้ว แต่ก็รู้ดีว่าเขายังคงเล่นได้อย่างแน่นอน อดีตกองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

อย่างไรก็ดี เบ็คแฮม แย้มเป็นนัยว่าห้องเครื่องชาวไอริช อาจจะย้ายไปร่วมทีม ม้าลายเขียว-ขาว กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้ โดยกล่าวว่า มันเป็นการตัดสินใจของเขา ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะไปเล่นกับทีมไหน และผมก็รู้ว่าเซลติก เป็นสโมสรที่เขาเชียร์ และเขาก็ตกเป็นข่าวกับที่นั่น มาตั้งแต่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์