ผีเหล่ โบจินอฟ-เฟรย์ เสริมแกร่งช่วงหน้าหนาว

ผีเหล่ โบจินอฟ-เฟรย์ เสริมแกร่งช่วงหน้าหนาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2548 13:38 น.

แหล่งข่าวแดนมะกะโรนี ตาไวมองเห็นแมวมอง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปนั่งชมฟอร์มนักเตะ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็เชื่อว่าน่าจะเป็น วาเลเรี่ โบจินอฟ และเซบาสเตียน เฟรย์

ช่วงต้นสัปดาห์มีข่าวทำนองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ให้ความสนใจดึงตัว มานูเอล ปาสกาล แบ็กซ้ายจอมเปิดบอลแม่นของฟิออเรนติน่า ในเซเรีย อา อิตาลี

แต่มาล่าสุด สื่ออิตาเลียน ออกโรงแย้มไม่เพียง ปาสกาล เท่านั้นที่ฟอร์มเตะตาบรรดาแมวมองแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไปนั่งชมเกมฟิออเรนติน่า เปิดบ้านเฉือน เตรวิโซ่ ยังมีทั้ง วาเลรี่ โบจินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย และเซบาสเตียน เฟรย์ นายทวารจอมหนึบติดโผเข้ามาด้วย

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า ฟิออเรนติน่า คงจะไม่ปล่อยตัว โบจินอฟ และเฟรย์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวช่วงปีใหม่นี้แน่นอน เนื่องจากทั้งคู่เป็นกำลังสำคัญช่วยทีมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง และคงเก็บไว้ช่วยลุ้นพาทีมไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ประธานวีแกนเผยใครไล่เฟอร์กี้ไม่กล้ามากก็โง่มาก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2548 18:06 น.

เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ออกโรงแสดงความคิดเห็นผู้ใดก็ตามที่กล้าไล่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ ผู้นั้นถ้าไม่กล้ามากก็คงจะโง่สิ้นดี

จากสถานการณ์ความตกต่ำลงเรื่อยๆ ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้มีกระแสข่าวทำนองว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีมอาจจะสั่งปลด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม เดฟ วีแลน ไม่คิดเช่นนั้น โชคดีที่ผมไม่ต้องเป็นคนตัดสินใจเช่นนั้น และก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครจะไล่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ลงคอ และคนๆ นั้นถ้าไม่กล้ามากๆ ก็คงจะโง่ที่สุด

ในความคิดของผมคือ ถ้าเซอร์ อเล็กซ์ จะออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด คงจะเป็นการที่เขาเดินไปบอกกับประธานสโมสรว่าเขาจะรีไทร์จากวงการลูกหนัง และยังยืนยันว่าคงหาคนกล้าไล่เขาออกจากตำแหน่ง ประธานเดอะ ลาติกส์ เผยทิ้งท้าย

สำหรับ วีแกน กำลังจะเจองานยากเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ชิพ โดยมีคิวเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สังเวียนแข้งของแมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดตกค้างคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์