มาจริงช็อกแน่ แมนยูฯ เล็ง กุนซือดัง เสียบแทน เทน ฮาก


มาจริงช็อกแน่ แมนยูฯ เล็ง กุนซือดัง เสียบแทน เทน ฮาก


วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า
เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี และ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็น 1 ในตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน เอริก เทน ฮาก หากได้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสรจริง

เวลานี้ เกรแฮม พอตเตอร์ ที่กำลังว่างงาน หลังถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจาก นาโปลี ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มองหาตัวแทน รูดี การ์เซีย หลังจากทำผลงานไม่ได้ใกล้เคียงกับ ลูชาโน สปัลเลตติ ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนแยกทางและไปรับงานคุมทีมชาติอิตาลี

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า
เกรแฮม พอตเตอร์ กลายเป็น 1 ในตัวเลือกของ แมนยูฯ เช่นกัน หาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของสหราชอาณาจักร เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นได้สำเร็จ หลังยื่นข้อเสนอซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,350 ล้านปอนด์ (60,750 ล้านบาท) จากตระกูลเกลเซอร์ และมีการพิจารณาเรื่องการปลด เอริก เทน ฮาก พ้นตำแหน่ง

เดอะ ซัน เปิดเผยว่า
เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด คนสนิทของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่วางไว้ให้เป็นผู้ทำหน้าที่ดำเนินการด้านธุรกิจฟุตบอลของ แมนยูฯ ชื่นชอบแนวทางการทำทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ และเคยอยากได้ตัวไปร่วมงานที่ นีซ อีกหนึ่งสโมสรที่ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เป็นเจ้าของในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส มาแล้ว



มาจริงช็อกแน่ แมนยูฯ เล็ง กุนซือดัง เสียบแทน เทน ฮาก

เครดิตแหล่งข้อมูล : thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์