เทน ฮากอัดฟอร์มแข้งแมนฯ ยูฯไม่น่าให้อภัย


 เทน ฮากอัดฟอร์มแข้งแมนฯ ยูฯไม่น่าให้อภัย


เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทัพปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดิโอโก ดาโลต์ ทว่าความผิดพลาดของแนวรับทำให้ทีมเสียสองประตูให้กับ ดอนเยลล์ มาเลน ในครึ่งแรก โดยแม้ว่ าอันโตนี จะมาทำประตูตีเสมออีกครั้ง ทว่าความผิดพลาดในเกมรับต่อเนื่องทำให้ทีมเสียประตูชัยให้กับ ยุสซุฟา มูโกโก

ความผิดพลาดดังกล่าวทำให้ เทน ฮาก ออกอาการไม่พอใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของบรรดาแข้งตัวจริงที่ลงสนามมาในช่วง 30 นาทีสุดท้ายที่เล่นกันแบบไร้ความสามัคคี

"มันเป็นฟอร์มที่น่ายินดีที่ได้ชม และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะพูดตอนพักครึ่ง แต่ทันใดนั้นเราแจกประตูง่าย ๆ ให้พวกเขาถึง 2 ประตู

"พวกเขาได้ไปง่าย ๆ และนั้นมันกวนใจผมเหลือเกิน ยิ่งครึ่งชั่วโมงสุดท้าย มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่มาก พวกเขาไม่เล่นตามกฎตามแผนเลย ไม่ว่าจะตอนเพรส ตอนขึ้นเกม หรือตอนบุก พวกเขาต่างคนต่างเล่นทั้ง 11 คนในสนาม

"มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีเลยสักนิด ผมบอกกับทีมไป ผมคิดว่ามันเป็นทัวร์ที่ดี แต่คุณต้องการปิดฉากด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่ง และมันเป็นไปได้เพียง 60 นาทีเท่านั้นที่ผมพอใจ แต่ไม่ใช่กับประตูที่เราเสีย เพราะประตูแรกมันคือการป้องกันที่ย่ำแย่ และประตูที่สองคือการขึ้นเกมที่ย่ำแย่

"นั่นไม่ใช่ทีมเราเลย เราต้องรักษาการครองบอล ตื่นตัวกับลูกฟุตบอลตลอดเวลา และเช่นเดียวกันกับประตู 3-2 มันไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่น่าให้อภัยถึงแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์