กิ๊กส์พ้นข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว


กิ๊กส์พ้นข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

กิ๊กส์พ้นข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว หลังอีกฝ่ายปฏิเสธขึ้นให้การ

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาเรื่องทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวแล้ว หลังจากฝ่ายโจทก์ไม่สามารถให้ข้อมูลหลักฐานต่อศาลในการไต่สวนคดีครั้งใหม่นัดแรก เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม

ปีเตอร์ ไรต์ ทนายความฝ่ายโจทก์ แถลงต่อศาลแมนเชสเตอร์ คราวน์ ว่า
เคต เกรวิลล์ อดีตแฟนสาวของกิ๊กส์ แสดงเจตจำนงว่าไม่ต้องการขึ้นให้การต่อศาล เนื่องจากคดีความที่เกิดขึ้นสร้างความอึดอัดใจให้เธอและน้องสาวเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ฝ่ายโจทก์จึงไม่มีพยานหลักฐานมายื่นต่อศาลในการพิจารณาคดีทั้ง 3 ครั้งตามที่กำหนดไว้ ผู้พิพากษา ฮิลารี่ แมนลีย์ จึงตัดสินว่ากิ๊กส์ไม่มีความผิด

ปีที่แล้ว กิ๊กส์และอดีตแฟนสาวสู้คดีกันนาน 1 เดือนเต็ม แต่สุดท้ายคณะลูกขุนไม่มีข้อสรุป ทำให้ศาลต้องนัดพิจารณาคดีใหม่ โดยกิ๊กส์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งการทำร้ายร่างกายเกรวิลล์กับน้องสาว รวมถึงพฤติกรรมข่มขู่ต่างๆ ซึ่งหากพบว่าเขามีความผิดทั้ง 3 กระทง อาจมีโทษจำคุกสูงสุดถึง 5 ปี แต่ตอนนี้เขาหลุดข้อกล่าวหาทุกคดีแล้ว


ผลจากการสู้คดีดังกล่าวทำให้กิ๊กส์ต้องลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวลส์เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว รวมถึงอาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่เขายังไม่ได้รับการพิจารณาบรรจุเข้าสู่หอเกียรติยศพรีเมียร์ลีกในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์