เผยผีต้องจ่ายกว่า 8 ล้านปอนด์หากไล่เฟอร์กี้

เผยผีต้องจ่ายกว่า 8 ล้านปอนด์หากไล่เฟอร์กี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2548 14:28 น.

เผย แมนฯยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าเสียหายกว่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) หากคิดจะไล่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่ง แต่จะเสียเงินน้อยกว่าเดิมครึ่งหนึ่งหากว่ากุนซือชาวสกอตแลนด์สละเก้าอี้ออกไปเอง

ซันเดย์ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯยูไนเต็ด ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล โดยในรายละเอียดระบุว่าหากเขาตัดสินใจออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนกำหนด ทางปีศาจแดง จะจ่ายเงินชดเชยให้ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจไล่ เฟอร์กี้ ออกจากตำแหน่ง ทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ ระบุว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรจะต้องจ่ายเงินชดเชยมากกว่าถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

จากจำนวนเงินดังกล่าว นั่นเท่ากับค่าจ้างของ เฟอร์กี้ ช่วง 2 ปี ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร นอกจากนี้ ยังคาดกันอีกว่า ในสัญญาดังกล่าวกุนซือชาวสกอตแลนด์ จะได้รับเงินพิเศษจากการโดนไล่ออกอีกด้วย

เดวี่ส์เตือนทอฟฟี่เจอผีช่วงนี้ยิ่งน่ากลัว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2548 15:44 น.

ไซม่อน เดวี่ส์ เตือนพลพรรค ทอฟฟี่เมน เอฟเวอร์ตัน เจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่หลังพิงฝาไม่ใช่เรื่องง่าย ชี้แม้จะไม่มี รุด ฟาน นิสเตลรอย แต่นักเตะคนอื่นๆ ยังอันตรายอยู่

แมนฯยูไนเต็ด มีคิวกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรก หลังจากร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์

ในเรื่องนี้ ไซม่อน เดวี่ส์ กล่าวว่า ในสโมสรใหญ่มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แม้พวกเขาจะไม่อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม แต่ยังคงน่ากลัวอยู่ แมนฯยูไนเต็ด สามารถเอาชนะใครก็ได้ในสภาพแบบนี้ นี่คือความแตกต่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็ก

เดวี่ส์ กล่าวต่อว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย จะลงสนามไม่ได้ในเกมนี้นั่นถือเป็นโบนัสของเรา ต้องการเจอกับ กิ๊กส์ หรือ โรนัลโด้ มันเป็นเรื่องยากเสมอ เราต้องทำงานหนักและทำให้พวกเขาอึดอัดเวลาเจอกับเรา ผมเชื่อว่านัดนี้คงจะหนักแน่นอน แต่เราสามารถกลับออกมาด้วยผลการแข่งขันที่ดี ในช่วงก่อนเข้าคริสต์มาสเราต้องเร่งฟอร์มขึ้นมา

สื่ออ้างผีจ่อได้ตัว เดอ ยอง ค่าตัวแค่ 1 ล้านปอนด์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2548 17:16 น.

สื่อผู้ดี อ้าง แมนฯยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ไนเจล เดอ ยอง กองหลังของอาแจ็กซ์ มาเสริมทัพแบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์เพียง 1 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่จบฤดูกาล

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อมวลชนอังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด หวังจะคว้าตัว เดอ ยอง นักเตะสารพัดประโยชน์ของอาแจ็กซ์ มาสร้างทีมใหม่

โดยสื่อดังกล่าว อ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด สามารถตกลงกับทีมดังของฮอลแลนด์ได้แล้ว และ เดอ ยอง จะย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ 6 เดือนเศษเท่านั้น และ อาแจ็กซ์ ไม่ต้องการเสียนักเตะออกไปโดยไม่ได้อะไรตอบแทนมาเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์