เทน ฮาก บอกแมนฯ ยูฯ เป็นทีมเดียวในโลกที่สู้แมนฯ ซิตี้ได้


เทน ฮาก บอกแมนฯ ยูฯ เป็นทีมเดียวในโลกที่สู้แมนฯ ซิตี้ได้


กุนซือปีศาจแดงชี้ว่าทีมของเขาคือทีมเดียในโลกที่สามารถต่อกรกับเรือใบสีฟ้า แม้จะพลาดท่าในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมของเขาเป็นทีมเดียวในโลกที่สามารถสู้กลับมาสู่เกมในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ

ปีศาจแดงเสียประตูตั้งแต่ 12 วินาทีแรกของเกมจากการยิงของ อิลคาย กุนโดกัน ที่เป็นประตูที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์นัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ด้วยลูกวอลเลย์สุดสวย แม้ทีมจะมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ บรูโน แฟร์นันด์ส ทว่าครึ่งหลังเป็น กุนโดกัน ที่ยิงประตูที่สองเป็นประตูชัยพาทีมคว้าแชมป์ไปครอง

แม้จะพลาดแชมป์เอฟเอ คัพ แต่ เทน ฮาก กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เรียกสติกลับมาสู้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้อย่างสูสีแม้โดนยิงประตูตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีของเกม และสามารถต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างสูสี

"อย่างแรก ผมขอแสดงความยินดีกับแมนฯ ซิตี้ที่คว้าเอฟเอ คัพ แต่อย่างที่คุณบอก ผมคิดว่ามันสูสีมาก ๆ ผมคิดว่ามันเป็นการเปิดหน้าแลกกัน เราเล่นได้อย่างสูสี มาจากการจัดรูปแบบที่ดี

เราไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขาเล่นโอเพนเพลย์ ในการเจอกับทีมที่น่าจะดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ และเราสู้กลับมาได้หลังจากโดนประตูแรกอย่างรวดเร็ว และผมคิดว่าเราเป็นทีมเดียวในโลกที่สามารถสู้กลับมาได้ในการเจอกับ ซิตี้ ดังนั้นแน่นอนผมพอใจกับฟอร์มของทีม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์