เทน ฮาก’ เปิดคลิปแพ้ 0-7 ขยี้แข้งแมนฯยู ใครไม่ทุ่มเทโดนลดชั้น1


เทน ฮาก’ เปิดคลิปแพ้ 0-7 ขยี้แข้งแมนฯยู ใครไม่ทุ่มเทโดนลดชั้น1


‘เทน ฮาก' เปิดคลิปแพ้ 0-7 ขยี้แข้ง ‘แมนฯยู' ใครไม่ทุ่มเทอีกโดนลดชั้นลงไปทีมยู21


หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดนลิเวอร์พูลถล่ม 7-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา นับเป็นความปราชัยในศึกแดงเดือดที่เละเทะที่สุดในประวัติศาสตร์

"มิร์เรอร์" รายงานว่า หลังจบเกมวันนั้น อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดงได้ให้นักเตะนั่งเงียบๆ เพื่อฟังเสียงที่บรรดาแข้งลิเวอร์พูลฉลองชัยชนะจากห้องแต่งตัวในแอนฟิลด์ เพื่อเป็นการเตือนว่าต้องไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และถ้ายังมีผลงานแบบนี้ นักเตะบางคนที่แสดงอาการไม่เหมาะสมในเกมจะต้องลงไปเล่นกับทีมยู21 นอกจากนั้นเทน ฮาก ยังจะให้ลูกทีมทำงานร่วมกับไรเนียร์ โคเออร์ส นักจิตวิทยากีฬาให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการกลับไปอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่แบบซีซั่นที่แล้ว

ด้าน "เดลี่เมล" รายงานว่า
เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เทน ฮาก ได้เรียกนักเตะให้มาซ้อมตามปกติ แต่ตัวโค้ชชาวดัตช์เองเดินทางถึงสนามซ้อมแคร์ริงตันล่วงหน้า ก่อน 2 ชั่วโมง และได้พูดคุยกับนักเตะสั้นๆ ก่อนให้ไปฟื้นฟูร่างกาย หลังจากนั้นได้เปิดคลิปวิดีโอการเล่นของแมนฯยูในเกมแดงเดือด ซึ่งนักเตะหลายคนก็โกรธมากเมื่อได้เห็นผลงานในวันนั้น

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ก่อนเกมแดงเดือด ในกลุ่มแชทวอทส์แอพพ์ของบรรดานักเตะแมนฯยู มีการคุยกันถึงเป้าหมายการจบท็อป 2 ของพรีเมียร์ลีกให้ได้ แต่หลังจากแพ้ในเกมแดงเดือด เรื่องนี้ก็เงียบไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์