แรชฟอร์ดเบิ้ล! ‘แมนฯ ยู’ โคตรดุเปิดบ้านหลอน ‘จิ้งจอกสยาม’ 3-0


แรชฟอร์ดเบิ้ล! ‘แมนฯ ยู’ โคตรดุเปิดบ้านหลอน ‘จิ้งจอกสยาม’ 3-0


แรชฟอร์ดเบิ้ล! ‘แมนฯ ยู' โคตรดุเปิดบ้านหลอน ‘จิ้งจอกสยาม' 3-0

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เป็นเกมเตะที่โอลด์แทรฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 14 ของตาราง

แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟน็อคเอาท์ นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเชือด ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้านมี 46 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 23 เกมในฤดูกาลนี้

อีริค เทน ฮาก จัดทัพ 11 คนแรก ประกอบด้วย ดาบิด เด เกอา, ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, วู้ต เว็กฮอร์สต์

ส่วนเลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จัดแนวรุก เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ คอยจบสกอร์

เริ่มเกมครึ่งแรก กลายเป็นเลสเตอร์ ครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าถิ่้นปีศาจแดง และหาจังหวะลุ้นสกอร์หลายครั้งแต่ เด เกอา โชว์ซุปเปอร์เซฟได้สวยๆ แบบเหลือเชื่อ 2-3 จังหวะ

นาทีที่ 25 บรูโน่ แฟร์นานเดส จ่ายบอลไดเร็กถวายพานให้ แรชฟอร์ด ลากเดี่ยวไปซัดผ่าน แดนนี่ วอร์ด เข้าประตูไปช่วยให้แมนฯ ยู ออกนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง แมนฯ ยู ลงมาแบบกระหายชัยชนะ เปิดเกมบุกแหลกทำให้เลสเตอร์ ต้องถอยร่นไปตั้งรับ และแมนฯ ยู มีจังหวะลุ้นสกอร์หลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคม

นาที 56 ปีศาจแดง บวกประตูเพิ่มจากจังหวะที่ เฟร็ด แทงบอลทางกราบซ้ายให้ แรชฟอร์ด ลากเดี่ยวไปตะบันลอดขา แดนนี่ วอร์ด เข้าประตูไป

นาทีที่ 61 แมนฯ ยู ได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 จากจังหวะที่บรูโน่ หักบอลถวายพานให้ เจดอน ซานโช่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองไม่กี่นาทีบรรจงแปด้วยเท้าซ้ายไม่เหลือซาก

จบเกมแมนฯ ยู เก็บชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสบายเท้า 3-0 ทำให้แมนฯ ยู เตะ 24 นัด มี 49 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตารางต่อไป ส่วนเลสเตอร์ เตะ 23 นัด มี 24 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง


อนึ่งจากการที่แมนฯ ยู เก็บชัยชนะได้ในเกมนี้แบบคลีนชีต ทำให้ ดาบิด เด เกอา เฝ้าเสาให้แมนฯ ยู รักษาคลีนชีต เป็นเกมที่ 180 เทียบเท่ากับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารของปีศาจแดงยุค 90 ไปเรียบร้อยแล้ว



แรชฟอร์ดเบิ้ล! ‘แมนฯ ยู’ โคตรดุเปิดบ้านหลอน ‘จิ้งจอกสยาม’ 3-0


แรชฟอร์ดเบิ้ล! ‘แมนฯ ยู’ โคตรดุเปิดบ้านหลอน ‘จิ้งจอกสยาม’ 3-0


แรชฟอร์ดเบิ้ล! ‘แมนฯ ยู’ โคตรดุเปิดบ้านหลอน ‘จิ้งจอกสยาม’ 3-0

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Dj.หนุ่ม สะมะแคส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.2.190.252

1.2.190.252,,node-cfw.pool-1-2.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ฟลุ๊ค


[ วันอังคาร ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:17 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์