รอทีมที่ใช่! อีริคเซนเผยเหตุผลตัดสินใจย้ายซบแมนฯ ยูฯ


รอทีมที่ใช่! อีริคเซนเผยเหตุผลตัดสินใจย้ายซบแมนฯ ยูฯ


คริสเตียน อีริคเซน กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มิดฟิลด์วัย 30 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับการเล่นให้เบรนท์ฟอร์ดด้วยสัญญาระยะสั้นเมื่อฤดูกาล 2021/22 โดยลงสนามไปทั้งหมด 11 เกม ทำไป 1 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ก่อนพาทีมจบอันดับ 13 จนทำให้หลังจบฤดูกาลเจ้าตัวได้รับการติดต่อจากสโมสรหลายแห่งในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กระทั่งสุดท้ายจอมทัพชาวเดนมาร์กตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบไม่มีค่าตัว โดย เซ็นสัญญาถึงปี 2025 ก่อนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพปีศาจแดงในฤดูกาล 2022/23 นี้ไปแล้ว

"นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นี่เหมือนเป็นข้อพิสูจน์หลังจากเกิดเหตุการณ์ในช่วงบอลยูโร 2020 ว่าผมมีความสามารถพอที่จะได้รับข้อเสนอมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ"
อีริคเซน ให้สัมภาษณ์กับ Viaplay

"นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ผมได้เข้ามาร่วมทีม ผมมีตัวเลือกมากมายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งหมดนั้น นี่เป็นการเลือกสโมสรที่ใช่สำหรับผม"

"แน่นอนว่าเบรนท์ฟอร์ดต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อ แต่ผมอยากจะพูดว่าเมื่อผมมีโอกาสที่จะได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของอาชีพการค้าแข้งของผม ผมต้องการเริ่มต้นใหม่ด้วยการย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่า และ ผมก็ทำได้อย่างที่หวังไว้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์