น่าสนใจ! ประธานส.บอลซาอุฯ อยากเห็นโรนัลโด้มาเล่นในประเทศ


น่าสนใจ! ประธานส.บอลซาอุฯ อยากเห็นโรนัลโด้มาเล่นในประเทศ


ยาสเซอร์ อัล-มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย เผยอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอย่าง ซาอุดี โปร ลีก

กองหน้าจอมเก๋าวัย 37 ปี แสดงความต้องการอย่างชัดเจนในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าต้องการย้ายทีม ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมาย แต่ทว่าสุดท้ายไม่มีข้อเสนอใด ๆ ยื่นเข้ามา เพื่อซื้อตัวสตาร์ชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพ

และนอกจากทีมในยุโรป ก็เคยมีข่าวด้วยว่าทีมจากลีกซาอุดีอาระเบีย สนใจทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว CR7 ไปร่วมทัพ

"พวกเราอยากเห็นนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ เล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย นี่จะเป็นสิ่งที่จะนำมาซึ่งผลตอบรับเชิงบวกมากมายแน่นอน และมันจะกลายเป็นข่าวใหญ่สำหรับทุกคน ทุกคนคงรู้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมามากมายแค่ไหน แถมตัวเขายังเป็นผู้เล่นแบบอย่างที่ดีได้อีกด้วย" ยาสเซอร์ อัล-มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ให้สัมภาษณ์กับ The Athletic

"ผมแค่คิดว่า ทำไมมันจะเกิดขึ้นไม่ได้? ผมเข้าใจว่ามันจะเป็นข้อเสนอที่แพงมหาศาลมาก แต่เราสามารถเห็นสโมสรในลีกของเรา ที่มีรายได้เพิ่มขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นนักฟุตบอลจากพรีเมียร์ลีก เข้ามาค้าแข้งในลีกซาอุฯ บ้างแล้ว และส่วนตัว ผมชอบ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในฐานะนักเตะ และผมอยากเห็นเขาเล่นในซาอุดีอาระเบีย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์