เทน ฮาก ประเดิมบู่! แมนฯ ยูฯ พ่ายไบรท์ตันคาบ้าน 1-2


เทน ฮาก ประเดิมบู่! แมนฯ ยูฯ พ่ายไบรท์ตันคาบ้าน 1-2

พรีเมียร์ลีกสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2022-2023 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

เอริค เทน ฮาก กุนซือเจ้าบ้า
น เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ คริสเตียน เอริคเซน เล่นเป็นหน้าเป้าแบบฟอลส์ไนน์คอยทำเกมรุกร่วมกับ เจดอน ซานโช, บรูโน แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ด้านทีมเยือนของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ วางหมากมาในแผน 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น ซอลลี มาร์ช, แดนนี เวลเบ็ค และ อดัม ลัลลานา

ครึ่งแรกดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 30 เป็นฝั่งของไบรท์ตันมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เลอันโดร ตรอสซาร์ จ่ายทะลุช่องไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ แดนนี เวลเบ็ค สปีดไปเก็บบอลแล้วไหลไปเสาไกลต่อให้ ปาสคาล กรอสส์ แปด้วยขวาจ่อ ๆ ไม่เหลือ ส่งให้นกนางนวลบุกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 39 ไบรท์ตันมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ ซอลลี มาร์ช ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา มาเข้าทาง ปาสคาส กรอสส์ คนเดิมแปซ้ำดาบสองด้วยซ้ายไม่เหลือ เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังยูไนเต็ดที่ตามหลังอยู่ถึงสองประตูต้องตัดสินใจแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรองคนแรกส่ง คริสเตียโน โรนัลโด้ ลงมาแทน เฟร็ด ในนาทีที่ 53

กระทั่งนาทีที่ 68 ปีศาจแดงก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ บรูโน แฟร์นันด์ส เปิดไปโดน โรเบิร์ต ซานเชซ ชกโดนเหลี่ยมไม่ดีไปตกใส่ตัว ดิโอโก้ ดาโลต์ แล้วไปโดน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สกัดผิดเหลี่ยมเข้าระตูตัวเองไป ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนบุกมาชนะไป 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประเดิมพรีเมียร์ลีกเกมแรกของ เอริค เทน ฮาก ด้วยความพ่ายแพ้

 




เทน ฮาก ประเดิมบู่! แมนฯ ยูฯ พ่ายไบรท์ตันคาบ้าน 1-2

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.122.28

183.88.122.28,,mx-ll-183.88.122-28.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
กากกกกๆๆส์


[ วันจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์