เอเย่นต์ “โรนัลโด้” ส่อใช้กลยุทธ์เดิมพาหนีแมนยู


เอเย่นต์ “โรนัลโด้” ส่อใช้กลยุทธ์เดิมพาหนีแมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยันว่า สถานการณ์ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แมนฯยูไนเต็ด ในเวลานี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะถึงแม้ โรนัลโด้ จะประกาศว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีม แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยืนกรานว่า จะไม่ปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมอย่างแน่นอน

ทำให้ โรมาโน่ เชื่อว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรนัลโด้ อาจจะตัดสินใจใช้วิธีเดียวกับตอนที่พา โรนัลโด้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เอเย่นต์ “โรนัลโด้” ส่อใช้กลยุทธ์เดิมพาหนีแมนยู

นั้นก็คือขอย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิดในช่วงวันที่ 1 ก.ย. เพราะ เมนเดส เชื่อว่า อาจจะช่วยกดดันให้ แมนฯยูไนเต็ด ยอมเปลี่ยนใจปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมได้

อย่างไรก็ตามถึงแม้ เมนเดส จะมีแผนการเตรียมเอาไว้แล้ว แต่บรรดาสื่อในยุโรปต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า โรนัลโด้ อาจจะต้องอยู่ต่อกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หรือจนกว่าจะหมดสัญญา เนื่องด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลสูงสุดในพรีเมียร์ลีก คงมีน้อยทีมที่จะกล้าดึงเขาในวัย 37 ปีไปร่วมทีม

 ที่สำคัญบรรดาทีมที่ตกเป็นข่าว และมีกำลังพอที่จะจ่ายค่าจ้างเขาทั้ง เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี หรือ แมนฯซิตี้ ต่างก็ออกมาปฎิเสธที่จะดึงตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

เครดิตแหล่งข้อมูล : PPTVHD36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.179.239.159

1.179.239.159,,1.179.239.159 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
จะต่อล้อต่อเถียงกับสโมสร ดูอายุนักเตะด้วย เล่นดี จิงรึป่าวไม่รู้ แต่ 37 เล่นได้อีกกี่ปีก้อยังไม่รู้ เอานักเตะ อายุน้อยๆ มาปั้นยังมีผลงานซะกว่าซื้อนักเตะเก่งแต่อายุเยอะๆ ป่ะ เมนเดส เมิงก้อจ้องจะเรียกแต่เงินจากสโมสรเท่านั้นล่ะ


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09:56 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์