แฟนผีลุ้นไม่ย้าย!โรนัลโด ซ้อมกับ แมนยูฯ แล้ว


แฟนผีลุ้นไม่ย้าย!โรนัลโด ซ้อมกับ แมนยูฯ แล้ว

สื่อเผย คริสเตียโน โรนัลโด เริ่มซ้อมกับ แมนยูฯ แล้ว หลังมีข่าวจ้องย้ายหนีทีมดังพรีเมียร์ลีก โดยวันนี้มีเกมอุ่นเครื่องด้วย

วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เดลี เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันเป็นครั้งแรกแล้ว นับตั้งแต่มีข่าวว่าต้องการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาล 2022-23 ซึ่ง "ปิศาจแดง" มีคิวประเดิมนัดแรก เปิดบ้านพบ ไบรจ์ตัน วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่าดาวยิงวัย 37 ปี ทำได้เพียงแค่แยกซ้อม เนื่องจากไม่ได้ไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย 4 นัด พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยมีโปรแกรมเรียกความฟิตตามลำพัง ก่อนที่จะเข้าสู่การซ้อมกับนักเตะคนอื่นๆ ในลำดับถัดไป

รายงานยังบอกอีกว่า
โรนัลโด มาเข้ารับการทดสอบร่างกายก่อนแยกซ้อมตามลำพัง และนั่งดูเพื่อนๆ ลงอุ่นเครื่องกับ เร็กซ์แฮม ทีมนอกลีกในวันนี้ ซึ่งเป็นโปรแกรมพิเศษที่ถูกเพิ่มเติมขึ้นมา เพื่อให้ คริสเตียน อีริคเซน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ 2 นักเตะใหม่ได้มีโอกาสปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ และเพื่อนร่วมทีม แมนยูฯ ที่เหลือ ก่อนลงเตะตามโปรแกรมปรีซีซั่นเดิมอีก 2 เกม พบ แอตเลติโก มาดริด 30 กรกฎาคม และ ราโย บาเยกาโน 31 กรกฎาคม

ทั้งนี้ โรนัลโด เพิ่งกลับมารายงานตัวกับ แมนยูฯ เมื่อวานนี้ (26 กรกฎาคม) โดยเดินทางมาพร้อมกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัว เพื่อพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เรื่องอนาคต ซึ่งสโมสรยังย้ำจุดยืนเดิมว่าไม่ต้องการขายออกไป ในขณะที่กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสยังอยากย้ายทีม เพื่อโอกาสลงเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังจาก "ปิศาจแดง" ได้ไปลุยแค่ ยูโรปาลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ยังต้องรอบทสรุปขั้นสุดท้ายกันต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์