แข้งใหม่รายที่ 3 ปีศาจแดงแถลงบรรลุคว้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ


แข้งใหม่รายที่ 3 ปีศาจแดงแถลงบรรลุคว้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแข้งใหม่รายที่ 3 ในตลาดรอบนี้ หลังแถลงบรรลุตกลงซื้อตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังจากอาแจ็กซ์ ได้สำเร็จแล้ว

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงบรรลุข้อตกลงกับอาแจ็กซ์ แห่งลีกเนเธอร์แลนด์ ในการซื้อตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยสัญญามูลค่ารวม 57 ล้านปอนด์

สำหรับรายละเอียดข้อตกลงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดจะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นให้อาแจ็กซ์ 49 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือเป็นเงื่อนไขโบนัสเพิ่มเติม โดยคาดว่ามาร์ติเนซจะเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีในอนาคต

แมนฯ ยูไนเต็ดระบุว่า ขั้นตอนเวลานี้เหลือจัดการรายละเอียดวีซ่าทำงานในสหราชอาณาจักร, ข้อตกลงกับตัวนักเตะ และทำการตรวจร่างกาย แต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร

มาร์ติเนซวัย 24 ปี ย้ายจากเดเฟนซา อี ฆุสติเซีย ในลีกบ้านเกิด มาอยู่อาแจ็กซ์ตั้งแต่เมื่อปี 2019 จึงถือเป็นศิษย์เก่าของ อีริก เตน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยคุมสโมสรนี้มาก่อน โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมดังแดนกังหันไป 120 นัดรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ มาร์ติเนซนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของแมนฯ ยูไนเต็ดในตลาดรอบนี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ๊กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และคริสเตียน อีริกเซน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์