โทษทีเมืองไทยผีดุมาก! ถล่มหงส์เละ4-0!!


โทษทีเมืองไทยผีดุมาก! ถล่มหงส์เละ4-0!!


ศึกแดงเดือดครั้งแรกในเมืองไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ ลิเวอร์พูล

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของปีศาจแดง ซึ่งประเดิมคุมทัพเป็นนัดแรก วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น อ็องโตนี มาร์กซิยาล ทำเกมรุกร่วมกับ เจดอน ซานโช, บรูโน แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ด้านหงส์แดงของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจให้โอกาสบรรดาตัวสำรองและดาวรุ่งลงสนามหลายราย โดยเลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน และ หลุยส์ ดิอาซ

เริ่มเกมได้ 12 นาที เป็นฝั่งของยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่แนวรับของลิเวอร์พูลสกัดบอลไม่ขาดไปเข้าทาง เจดอน ซานโช ยิงด้วยขวาตุงตาข่าย ส่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 30 ยูไนเต็ดมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่แนวรับหงส์แดงสกัดกันไม่ขาดไปเข้าทาง เฟร็ด ได้แปด้วยขวาหน้าเขตโทษย้อยโด่งหนีมือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เสียบตาข่ายอย่างเหนือชั้น ช่วยให้ปีศาจแดงหนีห่างเป็น 2-0

หลังเสียลูกสอง ฝั่งของลิเวอร์พูลก็ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสำรองแบบเกือบยกชุดถึง 10 ราย เหลือเพียงแค่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ คนเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ต่อ ทว่าถัดมานาทีที่ 33 ยูไนเต็ดก็มาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ลากหลุดเดี่ยวไปชิพด้วยขวาข้ามตัว อลิสซอน อย่างเยือกเย็น ส่งให้ปีศาจแดงนำห่าง 3-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทั้งสองทีมทยอยเปลี่ยนตัวสำรองลงมาแบบยกชุด โดยเฉพาะฝั่งลิเวอร์พูลซึ่งส่งบรรดากำลังหลักลงมาแบบครบครัน นำโดยกองหน้าตัวใหม่อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ

แต่แล้วในนาทีที่ 76 ยูไนเต็ดก็มาบวกลูกสี่ฉีกหนีไปอีก จากจังหวะที่ เอริค ไบญี ลากบอลตั้งแต่แดนหลังขึ้นมากลางสนามแล้วจ่ายให้ ฟากุนโด้ เปยิสตรี แตะไปฝากบอลไปทางฝั่งขวาให้ อาหมัด ดิยัลโล ซึ่งจัดการชิ่งกลับเข้ากลางมาให้ เปยิสตรี ตวัดยิงด้วยขวาเช็ดเสาเข้าไปอย่างเฉียบคม ช่วยให้ปีศาจแดงทิ้งห่าง 4-0

ชมไฮไลต์
VVVVVV
VV
V
VV
V
VV
VVVVV



โทษทีเมืองไทยผีดุมาก! ถล่มหงส์เละ4-0!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์