ทัพปิศาจเเดงซ้อมโชว์ต่อหน้าแฟนบอล- แมคไกวร์ เดี้ยงส่อชวดเกมนี้


ทัพปิศาจเเดงซ้อมโชว์ต่อหน้าแฟนบอล- แมคไกวร์ เดี้ยงส่อชวดเกมนี้

เอริค เทน ฮาก นำ นักเตะเเมนฯยู ลงซ้อมโชว์ต่อหน้าแฟนบอล ท่ามกลางเสียงกริ๊ดสนั่นทั่วสนามราชมังคลาฯ ก่อนศึกแดงเดือดในไทยพรุ่งนี้ ด้าน แฮร์รี แมคไกวร์ ปราการหลังกัปตัน เจ็บต้องเเยกซ้อมเดี๋ยว ส่อชวดเกมเเดงเดือด

"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมายัง สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อรอเข้าชมการซ้อมของทั้งสองจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดศึกแดงเดือดครั้งแรกในไทย และเอเชีย ในรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามซ้อมเวลา 17.00 -18.30 น. ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซ้อมเวลา 19.30 -21.00 น.

ซึ่งการซ้อมของทั้ง 2 ทีมในวันนี้ ทางผู้จัดฯ ได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันสามารถเข้ามาดูการซ้อมเต็มรูปแบบได้ ทำให้มีแฟนบอลทั้ง 2 ทีมแห่มารอชมกันตั้งแต่ช่วงบ่าย
ส่วนบรรยากาศที่สนามราชมังคลาฯคึกคัก เต็มไปด้วยสีแดงซึ่งเป็นสีประจำของทั้ง 2 ทีม

ด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯยูได้ นำลูกทีมลงซ้อมโชว์ต่อหน้าแฟนบอลก่อน ท่ามกลางเสียงกริ๊ดสนั่นทั่วสนาม

สำหรับนักเตะ เเมนฯยู ที่ลงซ้อมครั้งประกอบไปด้วย ดาบิด เด เคอา , แฮร์รี่ แมคไกวร์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ บรูโน่ เฟอร์นันเดส , ดอนนี ฟาน เดอ เบค , เจดอน ซานโช , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และนักเตะในสังกัดราวๆ 30 คน แต่ที่น่าเสียดายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มาไทยด้วยในครั้งนี้

ขณะที่การซ้อมเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีเพียง แฮร์รี่ แมคไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมที่มีข่าวว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ ก็ได้แยกทำการฝึกซ้อมแบบเดี่่ยวๆ โดยแมนฯยูไนเต็ด ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับที่พักทันที

สำหรับ ศึกแดงเดือดในไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00



ทัพปิศาจเเดงซ้อมโชว์ต่อหน้าแฟนบอล- แมคไกวร์ เดี้ยงส่อชวดเกมนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์