17 ล้านยูโร! แมนฯ ยูฯ จ่อบรรลุคว้า มาลาเซีย แบ็คเฟเยนูร์ด


17 ล้านยูโร! แมนฯ ยูฯ จ่อบรรลุคว้า มาลาเซีย แบ็คเฟเยนูร์ด


ปีศาจแดงเตรียมบรรลุข้อตกลงคว้าตัวแบ็คซ้ายชาวดัตช์มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ทีเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายจากเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร ตามรายงานจาก The Athletic

แม้ว่าปีศาจแดงจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือคนใหม่มาเป็น เอริค เทน ฮาก แต่พวกเขากลับยังไม่สามารถดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพได้เลยแม้แต่คนเดียว

กระทั่งล่าสุด ยูไนเต็ดก็เตรียมจะได้นักเตะใหม่รายแรกมาร่วมทัพแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกับเฟเยนูร์ด ที่จะจ่ายค่าตัวของฟูลแบ็ควัย 22 ปีให้แก่เฟเยนูร์ดในราคาทั้งหมด 17 ล้านยูโร โดยแบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 15 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขในสัญญาอีก 2 ล้านยูโร

ขณะที่ทาง แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการของเฟเยนูร์ด ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงดีลนี้กับ 1908NL ไว้ว่า "ข้อตกลงกับแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ที่นั่น ตอนนี้เรากำลังรอ มาลาเซีย ถ้าเขาตอบตกลง การย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ใกล้เข้ามาแล้ว"

สำหรับ มาลาเซีย ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของเฟเยนูร์ดตั้งแต่ปี 2017 ลงเล่นไปทั้งหมด 136 เกม ยิงได้ 4 ประตู คว้าแชมป์ดัตช์ คัพ 1 สมัย, โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ (ดัตช์ ซูเปอร์คัพ) 1 สมัย และรองแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงยังได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 5 เกมอีกด้วย



17 ล้านยูโร! แมนฯ ยูฯ จ่อบรรลุคว้า มาลาเซีย แบ็คเฟเยนูร์ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์