เฟอร์กี้เผยมีลุ้นได้รูนี่ย์นั่งสำรองเกมฉะขุนค้อน

เฟอร์กี้เผยมีลุ้นได้รูนี่ย์นั่งสำรองเกมฉะขุนค้อน



 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม อาจมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ชิพ ที่ทีมจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้

          ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เริ่มมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกรบกวน มาตั้งแต่เกมที่บุกไปเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เขาก็ยังมีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า และ เชลซี ตามลำดับ แต่เขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกทั้งสอง และในนัดล่าสุดที่ เปิดบ้าน เอาชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ก็กลับไม่มีชื่อเขาปรากฏอยู่ในทีมเลย แม้กระทั่งรายชื่อทีาม้านั่งสำรอง


          บรมกุนซือชาวสกอตต์ ให้เหตุผลว่า รูนี่ย์ กำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกายเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่อยากเร่งรีบ เนื่องจากเขาอยากจะมั่นใจว่า ดาวยิงวัย 22 ปี  จะสมบูรณ์เต็มที่ ในการลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในกลางเดือนหน้า โดยระบุว่า เวย์น อาจได้เป็นตัวสำรอง แต่ เราจะยังต้องชั่งใจให้หนัก เกี่ยวกับกับเรื่องนี้ และ เราจะไม่เร่งรีบเขาจนเกินไป


         ขณะที่ ในรายของ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า จากการกระแทกกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าของทีมเชลซี อย่างรุนแรงเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็อาจกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเกมนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์หน้า ซึ่งทีมจะพบกับ วีแกน แอธเลติก


         อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ก็ออกมายืนยันว่า พาทริค เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งถูกหาบลงเปลออกไปในเกมกับ บาร์ซ่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะฟิตกลับมาพร้อมลงสนามในเกมที่พบกับทีม ขุนค้อน ได้อย่างแน่นอน 

www.glory-manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์