‘แมนฯ ยู’ ตั้ง ‘เทน ฮาก’ กุนซือใหม่ยาวถึง 2025 โวกู้ซากผีจากนรก!


‘แมนฯ ยู’ ตั้ง ‘เทน ฮาก’ กุนซือใหม่ยาวถึง 2025 โวกู้ซากผีจากนรก!


     เมื่อวันที่ 21 เมษายน สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงแต่งตั้งอีริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญา 3 ปี ถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี

จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนฯยู กล่าวว่า ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่เทน ฮาก คุมทีมอาแจ็กซ์ เขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จและทำทีมได้น่าตื่นเต้นที่สุดคนหนึ่งของยุโรป โดดเด่นเรื่องการทำทีมที่มีเสน่ห์ เน้นเกมฟุตบอลสไตล์บุก และปั้นนักเตะดาวรุ่ง แมนฯยูได้พูดคุยกับเทน ฮาก และประทับใจในวิสัยทัศน์ของเขาในการพาแมนฯยูกลับสู่ระดับที่ทีมอยากเป็น รวมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ โดยหวังให้เทน ฮาก โชคดี และโฟกัสที่การคุมอาแจ็กซ์จนจบฤดูกาล ก่อนจะต้อนรับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้านเทน ฮาก กล่าวว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตื่นเต้นในความท้าทายที่รออยู่ ตนรู้ประวัติศาสตร์ของทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมนี้ รวมถึงแพชชั่นของแฟนๆ และมุ่งมั่นที่จะสร้างทีมเพื่อความสำเร็จในอนาคต ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ต้องโบกมือลาอาแจ็กซ์หลังจากมีหลายปีที่ยอดเยี่ยมกับทีม และจะทำหน้าที่ให้เต็มที่จนจบฤดูกาล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์