ไม่อยากเจอ! เหยื่อโดนปัดโทรศัพท์ปฏิเสธคำเชิญจากโรนัลโด้


ไม่อยากเจอ! เหยื่อโดนปัดโทรศัพท์ปฏิเสธคำเชิญจากโรนัลโด้

ซาลาห์ เคลลี คุณแม่ของ เจค ฮาร์ดิ้ง แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน เผย ลูกชายของเธอปฏิเสธคำเชิญไปดูบอลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก คริสเตียโน โรนัลโด้ แล้ว เพราะเขาไม่อยากเจอหน้าคู่กรณี

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจบเกมบุกแพ้เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อเขาเอามือไปปัดโทรศัพท์มือถือของแฟนบอลคู่แข่งทิ้งลงพื้น

ก่อนต่อมาได้รับการเปิดเผยว่า แฟนบอลคนดังกล่าวคือ เจค ฮาร์ดิ้ง หนุ่มน้อยวัย 14 ที่มีอาการออทิสติก ยิ่งทำให้ซีอาร์เซเวนถูกตำหนิหนักขึ้นไปอีก

แม้ว่าดาวเตะวัย 37 จะรีบออกมาขอโทษต่อการกระทำของตัวเอง และขอไถ่โทษด้วยการเชิญหนุ่มน้อยฮาร์ดิ้งมาชมเกมที่สนามเหย้าของปีศาจแดง

อย่างไรก็ดี ซาลาห์ เคลลี ในฐานะแม่ ยอมรับไม่ได้ที่ลูกชายถูกกระทำแบบนั้น เธอจึงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตัวของ เจค ฮาร์ดิ้ง ก็ขอปฏิเสธคำเชิญจากโรนัลโด้ด้วย

"ยูไนเต็ดจัดการได้แย่มาก มันยิ่งทำให้เรื่องนี้เลวร้ายลงไปอีก" ซาลาห์ กล่าวผ่าน The Liverpool Echo

"ถ้ามีใครไปทำร้ายเขา (เจค) บนถนน จากนั้นก็มาชวนเราไปทานมื้อค่ำ เราก็จะไม่ไป"

"ทำไมเราต้องทำแบบนั้นด้วย เพราะเขาคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ หรอ? มันเหมือนกับเราเป็นหนี้เขาเลย แต่เสียใจด้วย เราไม่ได้เป็นหนี้เขานะ"

"เราปฏิเสธข้อเสนอไปชมเกมที่ยูไนเต็ดแล้ว เพราะเจคไม่อยากไปที่นั่น เขาไม่อยากเจอโรนัลโด้ เขาแสดงจุดยืนชัดเจนมาก"

"มันส่งผลกระทบต่อตัวเขามากกว่าตัวดิฉัน ดิฉันจึงให้เขาเป็นคนตัดสินใจ เขาไม่อยากไปยูไนเต็ด เขาไม่อยากเจอโรนัลโด้ สิ่งที่ดิฉันบอกได้ตอนนี้คือ เรื่องนี้อยู่ในมือตำรวจแล้ว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์