ริโอ ดิ้นไม่หลุด! แม่บ้านเชลซีเปิดขาโชว์รอยช้ำ

เทรซี่ เวรย์ แม่บ้านดวงซวยของเชลซี ยอมถลกกระโปรงโชว์รอยช้ำขนาดใหญ่ที่บริเวณต้นขาขวา เพื่อพิสูจน์ว่า เธอได้รับบาดเจ็บจากลูกถีบที่ ริโอ เฟอร์ดินาน กองหลังแมนฯยู อ้างว่า เป็นแค่อุบัติเหตุและไม่ได้สร้างบาดแผลรุนแรงอะไรให้กับเธอ

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินาน ปราการหลังทีมปิศาจแดง ยืนยันว่า เหตุการณ์เตะแม่บ้านเชลซี หลังเกมที่แมนฯยู บุกไปแพ้สิงห์บูลส์ 2-1 ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพียงอุบัติเหตุ ที่เขาไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น พร้อมรอยช้ำขนาดใหญ่กว่า 4 นิ้วที่ฝ่ายคู่กรณีออกมาอ้างนั้นก็ไม่เป็นความจริงเลย ล่าสุด เทรซี่ เวรย์ พนักงานทำความสะอาดดวงซวย ได้ออกมาโชว์บาดแผลที่ต้นขา เพื่อพิสูจน์ว่า เธอไม่ได้โกหกและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจริง

ทั้งนี้ เทรซี่ แม่บ้านพาร์ทไทม์ วัย 43 ปี ตัดสินใจถลกกระโปรงโชว์รอยช้ำขนาดใหญ่ให้กับ เดอะซัน แทบลอยด์จอมแฉ ดู เพื่อยืนยันว่า เธอเป็นผู้เสียหายจากเหตุการณ์ที่กัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี อ้างว่า เป็นการเตะพลาดและไม่ได้สร้างรอยแผลรุนแรงให้กับเธออย่างที่ตกเป็นข่าว

สำหรับ ริโอ เวลานี้เขาอาจตกที่นั่งลำบากเป็นสองเท่า เมื่อเอฟเอ เตรียมสั่งสอบกรณีตะลุมบอนระหว่างนักเตะแมนฯยู กับเจ้าหน้าที่สนามของเชลซี หลังเกมบิ๊กแม็ตซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหากเขาผิดจริง ก็อาจได้รับโทษแบนและปรับไปพร้อมๆ กัน


credit http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9510000050673

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์