เฟอร์กี้ลั่นตกยูซีแอลไม่กระทบขอเงินเสริมทัพ

เฟอร์กี้ลั่นตกยูซีแอลไม่กระทบขอเงินเสริมทัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 ธันวาคม 2548 14:47 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าเอ่ยปากการที่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกแค่รอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีผลกระทบต่อการร้องขอบอร์ดบริหารในการเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ มีอันจอดป้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังบุกไปพ่ายให้แก่ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ถึงโปรตุเกส 1-2 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายกลุ่มดี ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้หลายฝ่ายพากันวิเคราะห์ว่าเก้าอี้ของท่านเซอร์ อาจจะสั่นคลอน รวมทั้งอาจจะไม่ได้รับเงินสนับสนุนในการเสริมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้

แต่ เฟอร์กี้ ไม่คิดเช่นนั้น ผมไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะมาทำให้เกิดปัญหา แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถจะซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพแน่นอน เพราะเราได้มองไว้บ้างแล้ว 1-2 ราย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา ตลาดจะเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคม ถึงตอนนั้นเรามาว่ากันอีกที

เนวิลล์ปลุกผีขยี้ทอฟฟี่ฉุดตัวเองจากหุบเหว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 ธันวาคม 2548 16:22 น.

แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเร้าลูกทีมจะต้องเอาชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่จะลบฝันร้ายจากการตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กำลังตกอยู่ในห้วงของฝันร้ายหลังจากตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหนแรกในรอบ 11 ปีเมื่อนัดสุดท้ายบุกไปพ่าย เบนฟิก้า ถึงแดนฝอยทอง โปรตุเกส 1-2 ต้องอมบ๊วยของกลุ่มไม่ได้เล่นแม้แต่ ยูฟ่า คัพ

ร้อนถึง แกรี่ เนวิลล์ แบ๊กขวากัปตันทีมออกมากระตุ้นให้นักเตะทุกคนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ในเกม พรีเมียร์ชิพ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค.ที่จะต้องเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน อาคันตุกะจากแถบ เมอร์ซี่ย์ไซด์

ผู้เล่นทุกคนจะต้องยกตัวเองขึ้นมา พวกเขารู้ดีว่าจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราต่อสู้และแสดงให้เห็นแล้วในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และสิ่งนั้นแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ตอนนี้เราต้องพูดในสิ่งที่ถูกต้องและทำในสิ่งที่ทุกต้อง เนวิลล์ เผย

เราต้องทุ่มร้อยเปอร์เซนต์และรู้ว่าแฟนๆ หนุนหลังเราอยู่ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับฟอร์มของเราที่จะต้องทำให้ดีในวันอาทิตย์นี้ ครั้งสุดท้ายเราตกรอบ ยูฟ่า คัพ ในปี 1995 ด้วยน้ำมือของ โรเตอร์ โวลโกการ์ด แต่เราก็คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ และ เอฟเอ คัพ มาครองได้ในปีนั้น ซึ่งครั้งนี้เราต้องทำแบบนั้นให้ได้ เนวิลล์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์