เฟอร์กี้โล่ง!!เกลเซอร์ไม่ตระหนกหลังผีร่วงถ้วยยุโรป

เฟอร์กี้โล่ง!!เกลเซอร์ไม่ตระหนกหลังผีร่วงถ้วยยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 ธันวาคม 2548 00:58 น.

โฆษกประจำตระกูล เกลเซอร์ ออกมายืนยัน มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงนิ่งไม่ตื่นตระหนกหลังจากกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของ อังกฤษ เพิ่งพลาดท่าตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี พร้อมทั้งจบที่อันดับบ๊วยของตาราง หลังจากบุกไปพ่าย เบนฟิก้า ถึง โปรตุเกส 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งสูญเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามโฆษกประจำตระกูล เกลเซอร์ ออกโรงแถลงการณ์ว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯยูไนเต็ด มหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ ไม่รู้สึกหวั่นกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ค่อนข้างน่าผิดหวังกับผลที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้สร้างความหวาดหวั่นให้กับตระกูล เกลเซอร์ ที่ตั้งใจลงทุนในระยะยาวกับทีม

เกลเซอร์ ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการลงทุนของ แมนฯยูไนเต็ด มาตลอด 3 ปี และก็เคยผ่านการลุงทุนกับ แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส มาเป็นเวลาถึง 10 ปีเต็มๆ ซึ่งพวกเขาทราบดีกว่าการลงทุนในธุรกิจภายใต้กฎข้อบังคับของกีฬาจะต้องมีช่วงขาขึ้นและลง กระบอกเสียงของ เกลเซอร์ เผย

นอกจากนี้โฆษกของตระกูล เกลเซอร์ ยังมองโลกในแง่ดีโดยกล่าวถึงเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ที่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอฟเวอร์ตัน ว่า เรายังคงรั้งอันดับ 2 ใน พรีเมียร์ชิพ เวลานี้ และสิ่งที่จะต้องแสดงให้เห็นก็คือทีมจะต้องก้าวต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์