โซลชาร์เตือนผีต้องเครื่องร้อนให้ไวช่วงสตาร์ทซีซั่นสำคัญ

โซลชาร์เตือนผีต้องเครื่องร้อนให้ไวช่วงสตาร์ทซีซั่นสำคัญ


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์เตือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่คือช่วงเวลาอันสำคัญสำหรับพวกเขา ต้องเริ่มด้วยผลงานที่ดีตั้งแต่แรก

แมนฯ ยูไนเต็ดจะเจอกับเชลซี, อาร์เซน่อลและลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรกของฤดูกาล หลังจากจบซีซั่นก่อนด้วยชัยชนะแค่เกมเดียวจาก 9 นัดในทุกรายการ

กุนซือชาวนอร์เวย์อยากให้"ปีศาจแดง"เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงหลังนักเตะในทีมส่วนใหญ่เข้าแคมป์เก็บตัวได้ตั้งแต่แรก รวมถึงลงอุ่นเครื่องไปสองนัดแล้ว

"ช่วงสตาร์ทฤดูกาลเป็นช่วงสำคัญ นั่นล่ะทำไมเราถึงเคี่ยวเข็ญพวกเขาอย่างหนัก"โซลชาร์บอก

"ผมว่านักเตะหลายคนไม่เคยปรีซีซั่นแบบนี้ในช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้นะเพราะติดบอลทัวร์นาเมนต์ นี่เป็นปรีซีซั่นแรกของพวกเขาหลังห่างหายมาพักนึง"

"ดังนั้นสำหรับเราแล้ว ในช่วง 8-10 นัดแรกน่ะคุณยังไม่ได้แชมป์อะไรหรอกแต่คุณพลาดโอกาสในการคว้าแชมป์ไปได้"

"สองเดือนแรกเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเรา"

แมนฯ ซิตี้กับลิเวอร์พูลสู้กันอย่างสูสีในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นที่แล้ว แต่โซลชาร์เชื่อว่าฤดูกาลใหม่ทั้งสองทีมจะไม่ทิ้งห่างทีมอื่นไปไกลขนาดนั้น

"พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่การแข่งขันสูงและฤดูกาลก่อนทั้งสองทีมก็ทำได้ยอดเยี่ยมที่กวาด 97 กับ 98 แต้ม ผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้นอีกนะ มันจะเป็นฤดูกาลที่สูสียิ่งขึ้น"

"มี 6 สโมสรที่อยากไปแชมเปี้ยนส์ลีกและคว้าแชมป์ลีก แต่เราต้องโฟกัสกับตัวเราเอง เล่นให้ดีขึ้น, พัฒนาตัวเองและทำให้แน่ใจว่าแมนฯ ยูไนเต็ดคือสโมสรเดียวที่เราโฟกัสเพื่อขยับเข้าใกล้สู่หัวแถว"

นอกจากนี้โซลชาร์ยืนยันว่าจะใช้เกมยูโรป้าลีกเป็นโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งได้ลงสนาม หลังเห็นพวกเขาทำได้นา่ประทับใจระหว่างทัวร์ปรีซีซั่น แต่ถึงอย่างนั้นก็จะเล่นอย่างจริงจังโดยมีเป้าหมายคือแชมป์

"เรามองว่ายูโรป้าลีกเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับการให้ดาวรุ่งลงสนามและการคว้าแชมป์"

"คราวก่อนที่เราเล่นรายการนี้เราคว้าแชมป์มาได้และนั่นก็เป็นเส้นทางไปแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย แต่ในฟุตบอลถ้วยน่ะแค่พูดว่าจะคว้าแชมป์มันไม่ได้หรอก เราจะต้องทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะและนี่ก็เป็นแชมป์รายการสำคัญ"

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์