โด้ลั่นไม่กลัวเสียงโห่แฟนเบนฟิก้า

โด้ลั่นไม่กลัวเสียงโห่แฟนเบนฟิก้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 ธันวาคม 2548 11:31 น.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์ทีมแมนฯยูไนเต็ด ลั่นไม่กลัวเสียงโห่จากแฟนเบนฟิก้า ที่คาดว่าจะพยายามกดดันทีมเยือนอย่างหนักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยันไม่เคยคิดถึงการตกรอบด้วยซ้ำ

ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดติดสินชะตาระหว่าง เบนฟิก้า ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ในวันพุธ ทาง โรนัลด์ คูมัน กุนซือเจ้าถิ่นได้ออกมาเร้ากองเชียร์ให้คอยส่งเสียงกดดันผู้เล่นของปีศาจแดงให้รู้ว่ากำลังเล่นอยู่ในนรก

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ที่เคยเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คู่ปรับร่วมเมืองของเบนฟิก้า ยืนยันเสียงเชียร์ไม่สามารถทำอะไรนักเตะแมนฯยูไนเต็ดได้อย่างแน่นอน ไม่มีทางที่เสียงเชียร์จะทำอะไรเราได้เพราะเราเคยเจอบรรยากาศแบบนี้มาบ่อยครั้ง

ขณะที่ เฟอร์กูสัน กล่าวเสริมว่า นักเตะของผมเคยไปเยือนทั้งแอนฟิลด์และเอลแลนด์ โร้ด มาแล้วเช่นเดียวกับเกมดาร์บี้ แมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งประสบการณ์เหล่านั้นช่วยเราได้มาก

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด หากร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะสูญเสียเงินไปราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) และจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่ยูโรเปี้ยนส์ คัพ ปรับเปลี่ยนมาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1992

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสกอตต์แลนด์ประกาศอย่างมั่นใจว่าเขาไม่เคยคิดถึงการตกรอบด้วยซ้ำ มันจะไม่เป็นเช่นนั้นแน่ เฟอร์กี้เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์