ตามคาด!ผีเฟิร์มมาต้าต่อสัญญาถึงปี 2021 บวกอ็อปชั่นขยายอีกปี

 ตามคาด!ผีเฟิร์มมาต้าต่อสัญญาถึงปี 2021 บวกอ็อปชั่นขยายอีกปี


จบลงด้วยดีเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศว่าฆวน มาต้าเซ็นสัญญาใหม่แล้วยาวจนถึงปี 2021 มาพร้อมกับอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีนึง

สัญญาเดิมของมาต้ากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนนี้ แต่แมนฯ ยูไนเต็ดก็พยายามเจรจากับเขาตลอดช่วงที่ผ่านมาและทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี

รายงานทีแรกบอกว่าเขาตกลงต่อสัญญาใหม่ 3 ปี ซึ่ง"ปีศาจแดง"ก็ยืนยันว่าดาวเตะเลือดกระทิงจะได้สัญญายาวจนถึงปี 2021 แต่ยังมีอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มออกไปได้อีกปีนึง

"เป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้เป็นตัวแทนให้กับสโมสรอันอเมซซิ่งและแฟนบอลที่ไม่น่าเชื่อต่อไป ผมอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดมา 5 ปีแล้วและภูมิใจที่ได้เรียกโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่าบ้าน"มาต้าให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับโอเล่และทีมสตาฟฟ์โค้ชอันวิเศษของเขา วิสัยทัศน์ที่พวกเขามีกับสโมสรนี้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงและผมแฮปปี้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนั้น"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือของทีมกล่าวว่า "ฆวนเป็นมืออาชีพอย่างที่สุดและเป็นหนึ่งในนักเตะอันหลักแหลมที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานมา เขาเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมให้กับนักเตะหนุ่มๆของเราได้ด้วยแนวทางของเขาเอง"

"เขาเข้าใจว่าการเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดมีความหมายยังไงและอ้าแขนรับทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้"

"นอกเหนือจากทุกสิ่งที่เขานำมามอบให้ในสนามแล้ว เรายังมีนักเตะดาวรุ่งที่วิเศษและผมรู้ว่าประสบการณ์มากมายของมาต้าจะช่วยให้พวกเขาเติมเต็มศักยภาพซ่อนเร้นตลอดหลายฤดูกาลข้างหน้านี้"

"ผมยินดีที่เขาต่อสัญญาใหม่ เพราะผมรู้ว่าพรสวรรค์และจิตใจของเขาจะเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับทีม"

นับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีในเดือนมกราคม 2014 มาต้าก็ผ่านการลงสนามกับแมนฯ ยูไนเต็ดไป 218 นัดและมีส่วนช่วยให้คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์และยูโรป้าลีก

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์