ป็อกบา เศร้าแฟนรุมด่า ไม่มีใครรัก–ย้ายหนีปีศาจแดงแน่นอน

ป็อกบา เศร้าแฟนรุมด่า ไม่มีใครรัก–ย้ายหนีปีศาจแดงแน่นอน


เดอะอีฟเวนนิงสแตนดาร์ด สำนักข่าวอังกฤษรายงานว่า ปาทริซ เอวรา แบ็กซ้ายจอมบุกอดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ปอล ป็อกบา จะอำลาสโมสรแน่นอนหลังเหตุการณ์ที่เจ้าตัวโดนแฟนบอลทีมตัวเองรุมตะโกนด่า หลังเกมสุดท้ายของฤดูกาล ที่แมนฯ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมที่ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำ

โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกในเวลาต่อมา

 

ภาพในคลิปเผยให้เห็นป็อกบา เดินเข้าไปขอบคุณแฟนบอลที่ข้างสนาม ทว่าแฟนบอลส่วนใหญ่กลับตะโกนด่าหยาบคาย บางรายร้องเรียกโอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วบอกว่า "โอเล่ ขายหมอนี่ออกไปเลย อย่าเอาไว้" ด้านป็อกบา ได้แต่ตอบสนองอย่างสงบ และกล่าวขอบคุณทุกคน

ด้านเอวรา เผยว่า
นักเตะรุ่นน้องในทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ไม่รู้สึกว่าถูกรักหรือได้รับการชื่นชมจากใครเลยในสโมสร "ที่ผมออกมาพูดนี่ไม่ใช่อยากจะมาปกป้องปอลนะ แต่ที่ผมพูดได้ชัดเจนคือ เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่แฟนบอลรุมต่อว่าปอลนั่นยิ่งเป็นการทำลายเขาให้ย่อยยับลงไปอีก"

"ปอลเขาโดนประจำ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทรงผมเหรอ? ท่าเต้น? เล่นไอจีบ่อย? ผู้คนหาเรื่องโจมตีเขาได้เสมอ จนลืมไปว่าเขามีคุณภาพแค่ไหน ผมมองว่าในแมนฯ ยูไนเต็ดตอนนี้มีแต่เขา กับเดเกอา เท่านั้นที่สามารถเล่นกับบิ๊กทีมในยุโรปได้..และผมว่าหลังจากนี้เขาไปแน่นอน เพราะเขาจะอยู่ทำไมในที่ที่ไม่มีใครต้องการเขาเลย"

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVV
VV
V
VV
VVVVVVV

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์