เจอกันยูโรป้า! ผีกู่ไม่กลับเจ๊าบ๊วยฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1

เจอกันยูโรป้า! ผีกู่ไม่กลับเจ๊าบ๊วยฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1


ทัพปีศาจแดงฟอร์มยังไม่กระเตื้องหลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 หมดสิทธิ์ลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้ว

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 37 ของฤดูกาลเจ้าบ้านฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ทีมอันดับสุดท้ายของตารางที่ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในวันนี้ขนบรรดาแนวรุกอย่าง ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนาม ขาด โรเมลู ลูกากู ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เจสซี ลินการ์ด และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล

Goal! ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 8 สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ดึงจังหวะก่อนได้ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งมาตรงตัวแต่ โยนาส ลอสเซิล กะจังหวะพลาดทำให้บอลลอดขาเข้าประตู แมนฯยูไนเต็ดนำ 1-0

แมนฯยูไนเต็ดเกือบได้ประตูที่สองในนาทีที่ 10 จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไปตามแย่งบอลที่สุดเส้นหลังก่อนไหลเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งเข้าชาร์จแต่ติดบล็อค เทเรนซ์ คอนโกโล ออกหลัง

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 38 จากจังหวะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จ่ายบอลพลาดหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปเข้าทาง คาร์ลาน แกรนต์ ได้ยิงด้วยขวาติดเซฟ ดาบิด เด เคอา

ปีศาจแดงพลาดประตูที่สองในนาที 41 จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ ปอล ป็อกบา ได้โหม่งแต่บอลไปชนคานก่อน โยนาส ลอสเซิล


เจอกันยูโรป้า! ผีกู่ไม่กลับเจ๊าบ๊วยฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1

ครึ่งหลังทีมเยือนต้องเปลี่ยนตัวในนาที 54 หลัง อเล็กซิส ซานเชซ มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องส่ง ตาฮิธ ชง ลงสนามมาแทน พร้อมกับ อันเดร เอร์เรรา ที่ลงมาแทน เนมานยา มาติช

Goal! เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอในนาที 60 โยนาส ลอสเซิล เปิดบอลยาวให้ ไอแซค เอ็มเบนซา ได้บอลหลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตีเสมอ 1-1

จากจังหวะฉลองประตูนักเตะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทำเสาธงชำรุดทำให้ต้องใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการซ่อมแซมเสาธง

ทีมเยือนพลาดประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาที 70 จากลูกฟรีคิก แอชลีย์ ยัง เปิดฟรีคิกมาเสาแรกให้ ฟิล โจนส์ เข้าชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลข้ามคานออกไป

แมนฯยูพลาดประตูชัยนาที 87 จากจังหวะตัดบอลกลางสนามแล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลให้ ตาฮิธ ชง หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายแต่ โยนาส ลอสเซิล ยังล้มตัวปัดไว้ได้

โอกาสลุ้นอีกจังหวะโดย ปอล ป็อกบา ได้ปั่นด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูชัยเหมือนกันในนาที 88 คาร์ลาน แกรนต์ หลุดไปได้ยิงแต่บอลยังติด ดาบิด เด เคอา ที่ใช้ขาเซฟไว้ได้

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เก็บเพิ่งเป็น 66 คะแนนรั้งอันดับ 6 หมดสิทธิ์ลุ้นโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์