แฉแต่เช้า!!ซันเผยผีกางโต๊ะรั้งป็อกบาที่ต้องการ 500K ต่อวีก

 แฉแต่เช้า!!ซันเผยผีกางโต๊ะรั้งป็อกบาที่ต้องการ 500K ต่อวีก


เดอะ ซัน สื่อจอมแฉรู้มาว่า ขณะนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ ปอล ป็อกบา หลังมีข่าวเรอัล มาดริด ต้องการตัวไปสร้างทีมใหม่ แต่ทางมิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ต้องการอัพค่าหนื่อยขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับอเล็กซิส ซานเชซ ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมเรอัล มาดริด อีกครั้ง พร้อมเตรียมโปรเจ็คต์ใหญ่ผ่าตัดทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะออกมาแย้มเป็นนัยว่าอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา ของทีมปิศาจแดง และเอแด็ง อาซาร์ จากเชลซี ไปร่วมทีม

ขณะที่ตัวป็อกบาเองก็อยากไปเล่นให้เรอัล มาดริด เช่นกัน ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวมิดฟิลด์ห้องเครื่องคนสำคัญเอาไว้

สัญญาของป็อกบาในตอนนี้เหลืออีก 2 ปีพร้อมออพชั่นต่อเพิ่มได้อีก 12 เดือน แต่กระนั้นสโมสรก็อยากเอาชัวร์พร้อมจะยื่นข้อเสนอใหม่เป็นสัญญา 3 ปีให้พิจารณาเพื่อนักเตะจะได้อยู่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2024

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของป็อกบารู้ดีถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้เป็นอย่างดีว่าต้องการตัวนักเตะในสังกัดเป็นอย่างมาก และกำลังพยายามผลักดันทุกทางเมื่อการเจรจาจะเริ่มในสัปดาห์หน้า หลังจากทีมกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสีย อันเดร์ เอร์เรร่า และฆวน มาต้า ในซัมเมอร์นี้

ท้ายที่สุดแล้วไม่ว่าข้อบรรลุสัญญาจะจบลงแบบไหน ค่าเหนื่อยของป็อกบาจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลกว่าที่รับอยู่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในปัจจุบัน และจะขึ้นอยู่ในระดับเดียวกับที่ซานเชซรับอยู่ที่ 505,000 ปอนด์ในขณะนี้อีกด้วย

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์