แข้งวูล์ฟฯ ไม่ต้อง ชมไฮไลท์ สมอลลิง ยิงประตูตัวเอง ทำแมนฯยู พลิกแพ้ (คลิป)

แข้งวูล์ฟฯ ไม่ต้อง ชมไฮไลท์ สมอลลิง ยิงประตูตัวเอง ทำแมนฯยู พลิกแพ้ (คลิป)


การแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ เข้มข้นชนิดพลาดไม่ได้ และล่าสุด "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 บุกไปโดน"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พลิกแซงชนะได้ 2-1 ทั้งที่ยิงประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 13 จาก สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ กลางกลางทีมเยือนที่ได้บอลนอกกรอบเขตโทษ ก่อนกดจากระยะประมาณ 25 หลา บอลพุ่งเรียดเสียบมุมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม


แต่ขึ้นนำได้เพียงไม่นาน เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 25 เมื่อ ราอูล คิเมเนซ ดีดบอลทะลุแนวรับให้ ดิโอโก โชตา หลุดเข้าเขตโทษจับบอลแล้วซัดไม่เหลือ ช่วยให้วูล์ฟแฮมป์ตันตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 57 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง สไลด์เสียบทำฟาวล์ ดิโอโก โชตา ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ยังออกจากสนาม

ก่อนที่ในนาทีที่ 77 เจ้าถิ่นจะได้เฮลั่นสนาม เมื่อ เชา มูตินโญ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ากลาง ราอูล คิเมเนซ แย่งโหม่งกับกองหลังแล้วตกลงมา เลอันเดอร์ เดนดองค์เกอร์ ปราดเข้าหาบอลพร้อมกับ คริส สมอลลิง สุดท้ายบอลโดนสมอลลิงเข้าประตูตัวเองไป วูล์ฟแฮมป์ตันจึงแซงนำ 2-1 และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบเกม ทำให้ชนะด้วยสกอร์ 2-1

โดยหลังผ่านไป 32 นัดเท่ากัน วูล์ฟแฮมป์ตันเก็บเพิ่มเป็น 47 แต้ม รั้งอันดับ 7 ลอยตัวไม่มีปัญหา ส่วนแมนฯยูไนเต็ดนิ่งอยู่ที่ 61 แต้ม อยู่อันดับ 5 มีโอกาสที่จะถูกเชลซี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด แซงขึ้นไปอยู่ที่ 5 และโอกาสในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ยากขึ้นอีกด้วย

คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์