ย้ำแผลเก่า! หมาป่าฆาตกรรมผีสิบคนซ้ำ 2-1

ย้ำแผลเก่า! หมาป่าฆาตกรรมผีสิบคนซ้ำ 2-1


ปีศาจแดงไม่สามารถเอาชนะหมาป่าได้เลยในซีซั่นนี้ รวมถึงยังเป็นการบุกมาแพ้ในโมลินิวซ์ กราวนด์สองนัดติดด้วย

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 เป็นการแข่งขันในนัดที่ 32 ของทั้งสองทีมระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ กราวนด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งเพิ่งจะเขี่ยปีศาจแดงตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพไปเมื่อเดือนก่อนรวมถึงสองนัดที่พบกันในซีซั่นนี้ยังไม่แพ้เลย ยังคงจัดทัพมาในแผนเก่ง 3-5-2 นำโดยคู่กองหน้าความหวังในแนวรุกอย่าง ดิโอโก้ โชต้า ประสานงานร่วมกับ ราอูล ฮิเมเนซ

ด้านทีมเยือนของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ซึ่งยังเอาชนะหมาป่าไม่ได้เลยทั้งสองนัดที่พบกันในฤดูกาลนี้ ปรับมาใช้แผน 3-5-1-1 ด้วยการหุบ แอชลีย์ ยัง ไปเล่นเป็นสามกองหลังร่วมกับ คริส สมอลลิง และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่วนแนวรุกใช้ เจสซี ลินการ์ด เล่นหน้าต่ำคอยประสานงานกับหน้าเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากู

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 13 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของยูไนเต็ดซึ่งสามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เฟร็ด ไหลบอลให้ สก็อตต์ แม็คโทนิเนย์ ซัดเรียดด้วยขวาหน้าเขตโทษแฉลบปลายมือของ รุย ปาทริซิโอ ที่พุ่งปัดแต่ก็เอาไม่อยู่และตุงตาข่ายไป โดยถือเป็นลูกแรกในชีวิตค้าแข้งระดับซีเนียร์ของเจ้าตัวด้วย ช่วยให้ปีศาจแดงบุกนำ 1-0

ทว่าต่อมาในนาทีที่ 25 วูล์ฟส์ก็มาจัดการตามตีเสมอ จากความผิดพลาดของ เฟร็ด ซึ่งจับบอลหน้าเขตโทษที่ ดาบิด เด เคอา จ่ายให้หน้าเขตโทษไม่ดี จนโดน ชูเอา มูตินโญ ฉกตัดไปให้ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ซึ่งไหลต่อให้ ฮิเมเนซ จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ โชต้า ยิงด้วยขวาสวนตัว เด เคอา ไม่เหลือ ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยผลนี้

ครึ่งหลังปีศาจแดงกลับต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ ยัง ไปพุ่งเปิดปุ่มใส่ข้อเท้าของ โชต้า จนถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปตามระเบียบ

เมื่อได้เปรียบผู้เล่น วูล์ฟส์ก็ถือโอกาสเร่งเกมบุกเพื่อหวังแซงนำ จนกระทั่งนาทีที่ 77 ก็มาทำสำเร็จแบบไม่ต้องยิงเองด้วย จากจังหวะที่ มูตินโญ เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าไปชุลมุมอยู่ในเขตโทษ ก่อนสุดท้าลูกจะปลิ้นไปโดนมือขวาของ สมอลลิง กระดอนเข้าประตูตัวเองไป สงเคราะห์ให้เจ้าบ้านพลิกขึ้นนำ 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ส่งผลให้สุดท้ายจบเกมเป็นวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สเฉือนชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 47 แต้ม รั้งที่ 7

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งไม่สามารถเอาชนะหมาป่าได้เลยทั้งสามนัดที่พบกันในฤดูกาลนี้ ยังอยู่อันดับ 5 มี 61 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์