มาต้ารับผีต้องดีกว่านี้-ดีใจด้วยอัสปาสกลับมายิง

 มาต้ารับผีต้องดีกว่านี้-ดีใจด้วยอัสปาสกลับมายิง


ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ขวัญใจมหาชนยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโชว์ฟอร์มในสนามให้ดีขึ้นกว่าเดิมรวมถึงดีใจกับ ญาโก้ อัสปาส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติสแปนิชที่กลับมาลงสนามให้ เซลต้า บีโก้ และยิงได้ด้วย

มาต้า เพิ่งลงสนามให้ 'ปีศาจแดง' ไปเมื่อวันเสาร์ในศึกพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดซึ่งทีมของเขาเฉือนชนะ วัตฟอร์ด ไปแบบหืดจับ 2-1 และถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น

ล่าสุด มาต้า ร่ายยาวในบล็อกว่า "วันจันทร์นี้คือสัญญาณเริ่มต้นเดือนเมษายน หนึ่งในเดือนโปรดของผมซึ่งมีอารมณ์ความรู้สึกมากมาย"

"เราต้องลงเล่น 7 นัด...แล้วแต่ละนัดนี่นะ ดูคู่แข่งแต่ละทีมสิแล้วคุณจะรู้ว่าเราต้องเจองานหนักรัวๆโดยที่มีเวลาพักไม่มาก หลังจากจันทร์นี้แล้วก่อนอื่นเราต้องไปเยือนวูล์ฟส์"

"เราจะลงเล่นเกมต่อไปหลังจากเอาชนะวัตฟอร์ดมาซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญหลังจากพ้นช่วงเบรคทีมชาติ กระนั้นแน่นอนว่าเราต้องปรับปรุงและเล่นให้ดีขึ้น"

"คู่แข่งเราต่างเป็นทีมที่ทุ่มเท การเก็บ 3 แต้มคือเรื่องสำคัญ เราต้องมองด้านดีและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมเยือนโมลินิวซ์ซึ่งเป็นงานหนัก"

"จากนั้นเราต้องเล่นอีก 6 นัดในช่วงไม่ถึง 20 วัน นั่นคือบททดสอบทีมชุดนี้ของเรา แต่นี่แหละคือสิ่งที่เราสู้เพื่อมันมาตลอด เพื่อให้มีโอกาสลงเล่นเกมพวกนี้ เราจะเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดและทำให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ในการเผชิญหน้ากับพวกเขา"

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีศึกลา ลีก้าที่บาไลดอสซึ่ง เซลต้า เจ้าบ้านที่ต้องดิ้นรนหนีตายพลิกนรกจากตาม 2 ลูกกลับมาชนะ 3-2 โดยที่ อัสปาส ซึ่งเจ็บไปตั้งแต่ธันวาคมปีก่อนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งและยิงคนเดียว 2 ลูกก่อนจะไปนั่งร้องไห้ด้วยความตื้นตันหลังจากถูกเปลี่ยนตัว

มาต้า เขียนอีกว่า "ที่สเปนบาร์ซ่ายังแรงไม่ตกหลังจากเอาชนะเอสปันญ่อลในบาร์เซโลน่า ดาร์บี้ แอตเลติโก้ก็เช่นกันบุกไปชนะที่วิตอเรีย (ชนะอลาเบส 4-0) แบบหายห่วง"

"แต่วันนี้ผมอยากกล่าวถึงญาโก้ อัสปาสซึ่งได้ลงเล่นอีกครั้งหลังจากเจ็บพักไป 3 เดือนโดยที่เซลต้าอยู่ในโซนตกชั้น แม้ตกเป็นฝ่ายตาม 2-0 เขาก็แบกทีมกลับมาชนะได้ที่บาไลดอส ภาพที่เขานั่งร้องไห้แสดงให้เห็นว่าในฟุตบอลยุคใหม่ยังมีอารมณ์ร่วมอยู่"

"แน่นอนว่านักฟุตบอลก็มีความรู้สึกแต่บางคนแสดงออกมากกว่าคนอื่นๆซึ่งกับญาโก้มันแสดงให้เห็นว่าเขาเจ็บปวดเพียงใดที่ไม่อาจช่วยทีมได้เป็นเวลานาน เขาคือนักเตะที่น่าทึ่งและคู่ควรกับสิ่งนี้"

เครดิตแหล่งข้อมูล :soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์