เผยผีแดงเล็งโลซาโนมาแล้วหลายปี

เผยผีแดงเล็งโลซาโนมาแล้วหลายปี


ผอ.สโมสร ปาชูกา เผย "แมนฯ ยูไนเต็ด" แอบเล็ง "เออร์วิง โลซาโน" ปีกจรวดชาวเม็กซิกัน มาแล้วหลายปี ตั้งแต่เจ้าตัวยังค้าแข้งในบ้านเกิด

มาร์โก การ์เซส ผู้อำนวยการกีฬาของ ปาชูกา สโมสรดังในลีกเม็กซิโก เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ให้ความสนใจในตัว เออร์วิง โลซาโน ปีกเชิงสูงของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน มาแล้วหลายปีตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่ในแดนจังโก้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,440 ล้านบาท เพื่อคว้า โลซาโน ซึ่งเคยเล่นให้ ปาชูกา ระหว่างปี 2014-2017 ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และการ์เซส ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเพราะรู้ดีว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ถูก "ผีแดง" เล็งเอาไว้หลายปีแล้ว

"ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตของเออร์วิงได้ เพราะเขาต้องตัดสินใจเรื่องนี้ร่วมกับนายหน้า และครอบครัวของเขา ถามว่าใครจะเป็นทีมต่อไปของเขา เรื่องที่ผมสามารถบอกคุณได้เกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือผมรู้ว่าพวกเขาประเมินเออร์วิงเอาไว้ค่อนข้างสูง และไม่ใช่แค่ตอนนี้ด้วย พวกเขารู้จักเออร์วิงมาแล้วหลายปี และไม่ใช่แค่ช่วงที่เขามาอยู่ที่พีเอสวีด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า เออร์วิงสามารถพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหน" การ์เซส เผย

เครดิตแหล่งข้อมูล :dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์