ใครว่าแย่!โซลชาร์ชี้ผีเล่นดีแล้วแม้พ่ายให้ปืนวีกก่อน

ใครว่าแย่!โซลชาร์ชี้ผีเล่นดีแล้วแม้พ่ายให้ปืนวีกก่อน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชี้ว่าทีมของเขาเล่นได้ดีแล้ว ถึงแม้จะลงเอยพบกับความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซน่อลในสัปดาห์ก่อน

กุนซือชาวนอร์เวย์
แพ้เกมลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีมชั่วคราว แล้วเขาก็บอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญหลังกำลังแย่งท็อปโฟร์และจะเจอกับวูลฟ์สในเอฟเอ คัพสุดสัปดาห์นี้

แม้"ปีศาจแดง"จะพ่ายให้กับอาร์เซน่อลในสัปดาห์ก่อน แต่โซลชาร์ก็ยังมั่นใจในทีมของเขาโดยชี้ว่าทีมของเขามีฟอร์มที่ดีในเกมนั้น

"คุณวัดด้วยผลการแข่งขันอยู่เสมอแต่เรามีเกมที่ดีนะตอนเจอกับอาร์เซน่อล"โซลชาร์บอก

"เราเคยเล่นแย่กว่านั้นเยอะแต่ชนะซึ่งเป็นเรื่องประหลาดเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม คุณย้อนกลับไปดูผลการแข่งขันและพูดได้ว่าเป็นฟอร์มที่ดี แต่กลับไม่ได้ผลลัพธ์ที่เราสมควรได้"

"มันประหลาดมาก เกมเจออาร์เซน่อลน่ะ เราผิดหวังกับผลการแข่งขันเป็นอย่างมากแต่เมื่อย้อนดูฟอร์มแล้วพูดว่าเราเล่นอย่างกากไม่ได้เพราะเราไม่ได้เล่นกันกาก พูดกันแบบขวานผ่าซาก เราไม่ได้แย่, เราเล่นได้ดี"

"เราทำได้ดี แน่นอน เราทำให้ตัวเองมีโอกาสที่จะติดท็อปโฟร์และเราเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศทั้งเอฟเอ คัพและแชมเปี้ยนส์ลีก"

"เราอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีและตอนนี้ก็ยังไม่ใช่ทางตรงสุดท้ายอันเข้มข้นเหมือนที่เจ้านาย(เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน)ชอบพูด แต่ก็ใกล้เข้ามาแล้ว"

"แมนฯ ยูไนเต็ดจะโฟกัสเป้าหมายให้แคบลงเมื่อถึงเดือนเมษายนกับพฤษภาคม ตอนนี้เป็นเรื่องของการคว้าแชมป์และต้องใช้นักเตะในทีมให้ดี"

"ผมไม่มีกำหนดการหรอก ผมมีเวลาถึงเดือนพฤษภาคมเพื่อทำสิ่งที่ทำได้ให้กับทีม, สไตล์การเล่นและอารมณ์ของทีม ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีแต่บางครั้งก็เหมือนถูกฟุตบอลตบหน้าเข้าให้และยังมีวันถัดไปรออยู่เสมอ"

"ถ้าเราผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพได้ผมก็จะได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านสัก 2-3 วัน

เครดิตแหล่งข้อมูล :soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์