สไตล์แมนฯ ยูฯ! โซลชารับแข้งผีเจ็บเพราะวิ่งเยอะขึ้น

สไตล์แมนฯ ยูฯ! โซลชารับแข้งผีเจ็บเพราะวิ่งเยอะขึ้น


กุนซือรักษาการณ์ปีศาจแดงยอมรับว่าเหตุผลที่นักเตะในสังกัดบาดเจ็บกันมากมายในเวลานี้ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับแนวทางการเล่นของเขาที่ให้วิ่งเยอะกว่าเดิม

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การเปลี่ยนแนวทางการเล่นให้วิ่งเยอะขึ้นกว่าเดิม อาจมีส่วนทำให้นักเตะบาดเจ็บกันอยู่ในเวลานี้

ทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของกุนซือรักษาการณ์วัย 46 ปี กำลังเจอปัญหาปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายราย โดยเขาอาจจะหมดสิทธิ์ใช้นักเตะถึง 10 ราย ในเกมที่พบคริสตัล พาเลซ วันพุธนี้

ปัญหาดังกล่าว อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นของโซลชาที่หันมาวิ่งเยอะขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดงเป็นทีมที่วิ่งน้อยที่สุดในลีกเพียง 98.6 ครั้งต่อเกม ก่อนจะเพิ่มขึ้นมาเป็น 108.6 ครั้งต่อเกมในยุคของโซลชา

"มันก็อาจจะเกี่ยวกันนะ" โซลชากล่าว "แล้วคุณจะเปลี่ยนแปลงมันเมื่อไหร่ละ? คุณจะรอไปจนถึงปรีซีซัน แล้วก็คิดว่าจะเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ โดยไม่ขอให้พวกเขาวิ่งให้มากขึ้นเหรอ?

"หรือเราจะเริ่มตรงนี้เลย และแสดงให้พวกเขาเห็นว่า เราต้องการความฟิตแค่ไหน และเราอยากจะเล่นอย่างไร?

"คุณก็เห็นกันแล้วว่าผมเลือกแบบไหน ผมเลือกที่จะเล่นแบบที่แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น และถ้าคุณอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของแมนฯ ยูไนเต็ด มันก็คือเกมเอาตัวรอดกันด้วยความฟิต ว่าไหมละ?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์