ป็อกบาเบิ้ล! ผีอัดฮัดเดอร์สฟิลด์ประเดิมนัดเหย้าโซลชา 3-1

ป็อกบาเบิ้ล! ผีอัดฮัดเดอร์สฟิลด์ประเดิมนัดเหย้าโซลชา 3-1


กุนซือหน้าทาราประเดิมเกมแรกในโรงละครแห่งความฝัน ด้วยการพาปีศาจแดงคว้าชัยเหนือทีมบ๊วยอย่างเดอะ เทอร์เรียร์ส โดยมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนกดไป 2 ลูกด้วย

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 นัดที่ 19 ซึ่งตรงกับวันบ็อกซิ่งเดย์พอดี เป็นการพบกันระหว่าง ปีศาจแดง เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งจะได้ทำหน้าที่นายใหญ่ปีศาจแดงในโรงละครแห่งความฝันเป็นครั้งแรก เปลี่ยนนักเตะจากเกมล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่บุกถล่มคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3 ราย ได้แก่ ดิโอโก ดาโลต์, เฟร็ด และ ฆวน มาต้า ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน แอชลีย์ ยัง, อันเดร์ เอร์เรรา และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล

ด้านทีมเยือนของ เดวิด วากเนอร์ ปรับทัพจากนัดก่อนเมื่อวันเสาร์ที่แพ้คาถิ่นต่อเซาแธมป์ตัน 1-3 ทั้งสิ้น 3 รายเช่นกัน ได้แก่ เอริค ดวร์ม, เอเลียส คาชุงก้า และ โลรองต์ เดอปัวตร์ ที่ได้โอกาสลงเป็น 11 คนแรกแทนที่ของ จูนินโญ บาคูนา, คริส เลิฟ และ สตีฟ มูนิเย

เริ่มเกมมาเป็นยูไนเต็ดที่ครองบอลบุกเข้าใส่ จนกระทั่งนาทีที่ 28 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากลูกเตะมุมฝั่งซ้านที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดไปเสาแรกให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ โหม่งไปโดนตัวยืนคุมเส้นอย่าง คาชุงก้า โขกสกัดมาเข้าทาง เนมานยา มาติช โหม่งซ้ำดาบสองจ่อๆไม่เหลือ ส่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่าฮัดเดอร์สฟิลด์จะมีโอกาสหวาดเสียวหลายครั้งในการตีเสมอ ทว่ากลับมาโดนความเด็ดขาดของอดีตแชมป์ 13 สมัยบวกลูกสองฉีกหนีไปอีก ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ มาต้า ไหลบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาย้อนกลับมาให้ เอร์เรรา ล้มตัวจ่ายต่อให้ ปอล ป็อกบา กดเรียดด้วยขวาเน้นๆอย่างเฉียบคม ช่วยให้เจ้าบ้านขยับนำเป็น 2-0

ถัดมานาทีที่ 78 ยูไนเต็ดมาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ ลินการ์ด ไหลบอลให้ ป็อกบา ส่องไกลระยะกว่า 25 หลาด้วยขวาพุ่งเสียบเสาอย่างสวยงาม ส่งให้ปีศาจแดงทิ้งห่าง 3-0

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 88 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกปลอบใจ จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ อเล็กซ์ พริตชาร์ด เปิดเข้าเขตโทษให้ มูนิเย โหม่งชงต่อให้ ซังก้า พุ่งชาร์จระยะเผาขนตุงตาข่าย แต่ก็ไม่มีผลอะไรแล้ว

ทำให้จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 32 แต้ม รั้งที่ 6 ส่วนฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์จมอยู่อันดับ 20 สุดท้ายของตาราง มีเพียงแค่ 10 คะแนนเท่านั้น

Cr::::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์