วันนี้ในอดีต!แฟนผีสาปส่งอยากเห็นมูโดนปลดเหมือนตอนเชลซี

วันนี้ในอดีต!แฟนผีสาปส่งอยากเห็นมูโดนปลดเหมือนตอนเชลซี


วันนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้วเป็นวันที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ถูกเชลซีปลดพ้นจากตำแหน่ง และตอนนี้หลังนายใหญ่โปรตุกีสกำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด..แฟนบอลปิศาจแดงบางส่วนปรารถนาอยากให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นอีกครั้งกับทีมของตัวเอง

แฟนบอลปิศาจแดงบางส่วนกำลังกดดันอยากเห็นสโมสรทำเหมือนกันเชลซีในอดีต หลังจากเริ่มทนไม่ได้กับผลงานในนัดแพ้ลิเวอร์พูลแบบสู้กันไม่ได้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งให้ทีมในตอนนี้มีคะแนนตามหลังหงส์แดง ในฐานะทีมจ่าฝูงห่างถึง 19 คะแนนเข้าไปแล้วทั้งนี้เพิ่งจะผ่านไปแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น

แฟนบอลที่ไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันต่างพากันปลุกกระแสผ่านทางโลกโซเชี่ยล ที่ระบายด้วยความโกรธแค้นและเรียกร้องอยากเห็นสโมสรตัดสินใจกระทำแบบเดียวกับที่เชลซีเคยทำมาก่อนกับการปลดกุนซือวัย 55 ปีพ้นจากตำแหน่ง อาทิ

"มูรินโญ่ ย้ายจากเชลซี เมื่อ 17 ธันวาคม ปี 2015 หลังแพ้ให้กับลิเวอร์พูลของเยอร์เก้น คลอปป์ 1-3(31ต.ค)..เมื่อวานนี้ยูไนเต็ดของมูรินโญ่แพ้ 3-1 ให้กับลิเวอร์พูลของคลอปป์อีกครั้ง และวันนี้ คือ 17 ธันวาคม"

"เราสามารถทำมันให้เกิดขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่? ผมหวังว่ามันจะเป็นคริสต์มาสที่สุดมหัศจรรย์ที่ผมเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น"

"เวลาในอดีตจะตอกย้ำด้วยตัวของมันเอง บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นได้แล้ว และทำอะไรที่จำเป็นต้องทำเพื่อสโมสรของเรา"

"ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องแยกทางกับมูรินโญ่"

ทั้งนี้ หลังทราบผลประกบคู่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าต้องพบปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันจันทร์ กระแสหลังทราบผลจากแฟนบอลก็ออกมาในลักษณะคล้ายคลึงกันเมื่อเชื่อว่า ทีมปิศาจแดงในปัจจุบันของมูรินโญ่ไม่ดีพอจะสู้กับยอดทีมจากฝรั่งเศสได้ และสมควรมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ตอนนี้

สถานการณ์ของของมูรินโญ่เรียกว่าเข้าตาจน จากนี้ต้องพยายามทีมชนะให้ได้มากที่สุดเท่านั้นเพื่อโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งดูเหมือนจะห่างไกลออกไปเรื่อยแล้ว หลังตอนนี้มีคะแนนตามหลังอาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ห่างถึง 8 คะแนนเลยทีเดียว

วันนี้ในอดีต!แฟนผีสาปส่งอยากเห็นมูโดนปลดเหมือนตอนเชลซี

Cr:::soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์