ผี ฟอร์มบู่ บุกแพ้ค้างคาว 1-2

ผี ฟอร์มบู่ บุกแพ้ค้างคาว 1-2


ค้าวคาวไฟคว้าชัยทิ้งทวนก่อนจะหล่นไปเล่นในยูโรป้าลีก และกลายเป็นทีมเดียวที่ปีศาจแดงเอาชนะไม่ได้ในรอบแบ่งกลุ่ม

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018-2019 เป็นการพบกันนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของสายเอชระหว่าง บาเลนเซีย เปิดรังเหย้าเมสตายาต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาร์เซลิโน การ์เซีย โตราล กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งตกไปเล่นในถ้วยยูโรป้าลีกแน่นอนแล้ว เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง ซานติ มินา ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ มิชิ บัตชัวยี

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ ที่เข้ารอบน็อคเอาต์ไปแน่นอนแล้ว ทำให้เลือกพักตัวหลักบางรายเพื่อเก็บไว้ลุยศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้ แต่ก็กลับมาใช้ ปอล ป็อกบา รวมถึง มารูยาน เฟลไลนี ลงตัวจริงอีกครั้ง

ครึ่งแรกเป็นฝั่งของบาเลนเซียที่หาโอกาสลุ้นประตูได้เยอะกว่า ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 17 จากจังหวะที่ มินา เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษไปโดน ฟิล โจนส์ โหม่งสกัดมาเข้าทาง คาร์ลอส โซเลร์ กดเรียดด้วยขวาผ่านมือของ เซร์คิโอ โรเมโร อย่างเด็ดขาด ส่งให้ค้างคาวไฟออกนำในช่วง 45 นาทีแรกอยู่ 1-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่นาทีที่ 47 เจ้าบ้านก็มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีกแบบไม่ต้องเหนื่อยยิงเอง จากจังหวะที่ โซเลร์ จ่ายบอลหวังจะให้ บัตชัวยี หลุดเดี่ยวไปสังหาร แต่ดันมี โจนส์ พุ่งมาสกัดบอลผิดเหลี่ยมกลิ้งเข้าประตูตัวเองไป สงเคราะห์ให้โลส เชหนีห่างเป็น 2-0

แต่ยูไนเต็ดยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อมาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 จากการประสานงานกันของสองนักเตะซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองทั้งคู่ โดยเป็น แอชลีย์ ยัง เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เทกตัวโขกตุงตาข่าย ทำให้ปีศาจแดงไล่มาเป็น 1-2ทว่าจากนั้นก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ส่งผลให้สุดท้าย

จบเกมเป็นบาเลนเซียเฉือนชนะ 2-1 จบอันดับ 3 ของสายเอชด้วยการมี 8 แต้ม และได้สิทธิ์ลงเล่นในยูโรป้าลีกรอบ 32 ทีมต่อไป ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้าสู่รอบ 16 ทีมในฐานะรองแชมป์สายเอช ด้วยการมี 10 คะแนน

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์