มูชมเรียงตัวบอกป็อกต้องปรับความคิดก่อนคืนตัวจริง

มูชมเรียงตัวบอกป็อกต้องปรับความคิดก่อนคืนตัวจริง


โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทัพ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกราน ปอล ป็อกบา จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งก็ต่อเนื่องปรับเปลี่ยนความคิดให้เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆเสียก่อน

ป็อกบา มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในชัยชนะที่มีต่อฟูแล่ม 4-1 เมื่อวันเสาร์ มิหนำซ้ำเขาไม่แม้จะถูกมูรินโญ่เรียกใช้งานจากการเปลี่ยนตัวลงไปแทนเพื่อนอีกด้วย

หลังจบเกม เมื่อถูกถามว่าเมื่อไหร่ที่ให้ป็อกบากลับมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง นายใหญ่ชาวโปรตุกีสตอบในเรื่องนี้ว่า

"ป็อกบาต้องเล่นด้วยความคิดแบบเดียวกับที่ทีมทำอยู่ในขณะนี้"
มูรินโญ่ กล่าว

"เมื่อนักเตะทุ่มเททุกอย่าง ความรู้สึกมันก็จะยังเป็นบวก เมื่อคุณทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร คุณจะได้ทีมที่ดีขึ้น"

"ผมหมายถึงการทำงานร่วมกันในสนามที่ให้ความรู้สึกอิมแพค บางครั้งคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเล่นเกมเพรสซิ่ง ซึ่งแน่นอนว่านักเตะต้องพร้อมที่จะเล่นด้วย ตรงนี้ผมคิดว่าเนมานย่า มาติช และอังเดร์ เอร์เรร่า มีความความคิดที่ดีเยี่ยมกับแนวทางที่เขาเล่นฟุตบอล และเล่นด้วยฟอร์มระดับท็อปจากนั้นมันจะช่วยให้ใครก็ตามที่ยืนอยู่ข้างหน้าเขาดีตามไปด้วย"

"แรชฟอร์ดทำได้ตามมาตรฐานเพราะที่ผ่านมาเขาก็เล่นแบบนี้อยู่แล้ว แต่โรเมลูปรับปรุงฟอร์มการเล่นไปมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะในเรื่องการจบสกอร์แต่มันคือแนวทางการเล่นที่เขาเพรสซิ่งและพยายามสู้เพื่อทีม"

"ทีมนี้ทำได้ดี อาจจะไม่มากในครึ่งหลัง แต่ครึ่งแรกยอดเยี่ยมมาก โจนส์ และสมอลลิ่ง ทำงานร่วมกันได้โดดเด่น และโชว์อิมแพคไม่เปิดโอกาสให้ฟูแล่มได้ทำอันตรายพวกเราเลยใน"

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์