วันนี้ที่รอคอย! ผีเลิกรถบัส ปูพรมถล่มฟูแลม 10 คน 4-1

วันนี้ที่รอคอย! ผีเลิกรถบัส ปูพรมถล่มฟูแลม 10 คน 4-1


ทัพปีศาจแดงกลับมาเก็บชัยชนะในลีกได้อีกครั้งหลังเปิดบ้านเอาชนะเจ้าสัวน้อยที่เหลือ 10 คนไปได้ 4-1 คว้า 3 แต้มแซงเอฟเวอร์ตันรั้งอันดับ 6

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 16 ของฤดูกาลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเจ้าบ้านส่ง ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฟิล โจนส์ จับคู่กับ คริส สมอลลิง แดนกลาง เนมานยา มาติช ประสานงานกับ อังเดร เอร์เรรา แนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี ลินการ์ดและฆวน มาต้า โดยมี โรเมลู ลูกากู เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าทาง

ฝั่งทีมเยือนฟูแลมของเคลาดิโอ รานิเอรี มี เซร์คิโอ ริโก้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อัลฟี มอว์สัน จับคู่กับ ทิม รีม แดนกลาง อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซา ประสานงานกับ ฌอง เซรี แนวรุก ไรอัน เซสเซยง, ทอม แคร์นีย์และอังเดร ชูร์เล โดยมี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นกองหน้าตัวเป้า

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาที 13 จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนโยกบอลผ่าน เดนิส โอดอย แล้วปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลสุดสวย แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0

ฟูแลมได้โอกาสลุ้นครั้งแรกในนาที 19 จากโอกาสของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ได้ยิงด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลเรียดไปเข้าซองของ ดาบิด เด เคอา

เจ้าบ้านได้ประตูที่สองในนาที 28 โรเมลู ลูกากู ไหลบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทะลุมาทางฝั่งซ้ายก่อนไหลกลับมาถึง ฆวน มาต้า แปด้วยซ้ายบอลเรียดตุงตาข่าย แมนฯยูไนเต็ดนำ 2-0

นาที 37 ปีศาจแดงได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบแต่ เซร์คิโอ ริโก้ พุ่งปัดไว้ได้

เจ้าถิ่นได้ประตูที่สามในนาที 41 จากลูกเตะมุมสั้น ฆวน มาต้า ไหลบอลให้ เจสซี ลินการ์ด ไหลคืนกลับให้ มาต้า หลุดไปสุดเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางให้ โรเมลู ลูกากู แปจ่อ ๆ ตุงตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหนีเป็น 3-0

เปิดครึ่งหลังมานาที 47 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากบอลตัดเข้าในก่อนได้สับได้ขวาบอลพุ่งติดเซฟ เซร์คิโอ ริโก้ ปัดบอลมาเข้าทาง โรเมลู ลูกากู ได้ซ้ำด้วยขวาบอลแฉลบบล็อคออกหลัง

เจ้าบ้านเปลี่ยนตัวในนาที 57 หลัง คริส สมอลลิง ได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องส่ง มาร์กอส โรโฮ ลงสนามมาแทน

ปีศาจแดงเกือบได้ประตูที่สี่ในนาที 58 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ริโก้ เปิดบอลพลาดมาเข้าทาง โรเมลู ลูกากู จับบอลก่อนไหลให้ ฆวน มาต้า ทะลุมาในกรอบเขตโทษก่อนแปะต่อให้ อันเดร เอร์เรรา ได้ยิงจ่อ ๆ บอลหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย

ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษในนาที 65 จากจังหวะที่ อันเดร เอร์เรรา ไปสกัด อาบูบาการ์ กามารา ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษและเป็น กามารา ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ฟูแลมไล่มา 1-3

แต่ฟูแลมมาเหลือ 10 คนในนาที 67 จากจังหวะที่ อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซา ไปเข้าหนักใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนใบเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม โดย แรชฟอร์ด ที่ลุกขึ้นมาเอาเรื่องก็โดนใบเหลืองไปด้วยเช่นกัน

เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สี่ในนาที 83 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลมาทางกราบซ้ายก่อนลักไก่ยิงบอลพุ่งเสียบเสาแรกสุดสวย แมนฯยูไนเต็ดหนีเป็น 4-1

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะฟูแลมไปได้ 4-1 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนนแซงหน้าเอฟเวอร์ตันเป็นอันดับ 6 ส่วนฟูแลมมี 9 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 20

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์