ผีใช้ตัวช่วยยืดสัญญาลามะถ้ายังปัด 375,000 ป.ต่อวีกปีใหม่นี้

ผีใช้ตัวช่วยยืดสัญญาลามะถ้ายังปัด 375,000 ป.ต่อวีกปีใหม่นี้


"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้สิทธิ์ยืดสัญญากับดาบิด เด เคอา ออกไปอีกทันที ถ้าหากการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าดีที่สุดเป็นรองแค่ของอเล็กซิส ซานเชซ ยังล้มเหลวในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน

โดยเชื่อกันว่าสัญญาใหม่ที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นให้เด เคอา พิจารณาเป็นข้อผูกมัด 5 ปี รับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมโบนัสพิเศษถ้ารักษาคลีนชีตได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าสัญญาฉบับนี้เป็นรองแค่ของอเล็กซิส ซานเชซ เท่านั้น

ตอนนี้มือหนึ่งทีมชาติสเปนยังไม่ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญา และด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า ทำให้พวกเขามีเวลาเจรจาถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น ก่อนตัดสินใจเรียกใช้ออพชั่นพิเศษขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

ทั้งนี้ทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมงกำลังตามติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อเจรจาดึงนักเตะไปร่วมทีม ทีมปิศาจแดงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าจะชิงขายนักเตะออกไปก่อน หรือรอเสี่ยงให้เสียตัวไปแบบฟรีๆไร้ค่าตัว

โดยตอนนี้เชื่อกันว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางมาถึงแมนเชสเตอร์แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะตกลงต่อสัญญาใหม่ออกไปหรือไม่

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์