ไปพูดอะไรไว้! งานเข้ามูอีก FA สั่งสอบคอมเม้นท์หลังเกมชนะนิวฯ

ไปพูดอะไรไว้! งานเข้ามูอีก FA สั่งสอบคอมเม้นท์หลังเกมชนะนิวฯ


ดราม่าในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ยอมจบง่ายๆ ล่าสุด โจเซ่ มูรินโญ่ งานเข้าอีกเมื่อจะถูกทางเอฟเอสอบสอนคอมเม้นท์ที่ข้างสนามหลังจบเกมพลิกนรกแซงชนะนิวคาสเซิล 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สกาย สปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า มูรินโญ่ จะถูกเอฟเอ สอบสวนบทสัมภาษณ์ที่ข้างสนามหลังจากจบเกมที่พวกเขาตกเป็นรองนิวคาสเซิล 0-2 ในครึ่งแรกก่อนกลับมาแซงชนะ 3-2 ในครึ่งเวลา ซึ่งก่อนหน้าเกมจะเริ่ม มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวจะถูกปลดพ้นตำแหน่งหลังจบเกมนัดนี้ด้วยอย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มูรินโญ่พูดถึงอะไรระหว่างเดินผ่านทางหน้ากล้องหลังจบเกมก่อนถึงอุโมงค์ทางเข้า

โดย เดลลี่ เมล และ บีบีซี เปิดเผยว่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดอะไรบางอย่างในเชิงระบายความขัดข้องหมองใจผ่านกล้องทีวีขณะเดินกลับเข้าอุโมงค์หลังจบเกม และคาดว่าน่าจะเป็นคำพูดในภาษาโปรตุกีส

แน่นอนว่า บรรดา"สายสืบโซเซียล" ต้องออกทำงานพยายามแกะถ้อยคำที่มูรินโญ่พูด ประมาณว่า 'fodas filhos de puta' ในภาษาโปรตุกีส ซึ่งแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า 'f*** off sons of a b****'

เท่านั้นยังไม่พอ มูรินโญ่ ยังพยายามสื่อสารอะไรบางอย่างด้วยการแสดงสัญลักษณ์ "โชว์นิ้วก้อย" ใส่กล้องทีวีด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำแบบนี้มาแล้วในเกมเสมอบาเลนเซีย 1-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ได้คอมเม้นท์หลังเกมในทำนองตัดพ้อสื่อที่ตกเป็นฝ่ายถูกกระทำในเกมไล่ล่าหาคนผิด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ลูกทีมตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจนทำให้หลุดฟอร์มตกเป็นรองนิวคาสเซิลถึง 2-0 ช่วงต้นเกม

ไปพูดอะไรไว้! งานเข้ามูอีก FA สั่งสอบคอมเม้นท์หลังเกมชนะนิวฯ

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์