แมนยูบุกแพ้เวสต์แฮม 1-3-‘มู’ ชี้แข้งผีไม่เด็ดขาด-ใจไม่สู้

แมนยูบุกแพ้เวสต์แฮม 1-3-‘มู’ ชี้แข้งผีไม่เด็ดขาด-ใจไม่สู้


 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมบุกพ่ายเวสต์แฮม 1-3 เมื่อวันที่ 29 กันยายน ว่า ประตูแรกของเจ้าถิ่นนั้นปาโบล ซาบาเลต้า ซึ่งเปิดบอลให้เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ทำประตู อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ถ้านำระบบวิดีโอช่วยตัดสิน หรือ "วีเออาร์" มาใช้ก็คงไม่เป็นประตู ส่วนประตูที่ 2 ก็เป็นจังหวะค่อนข้างโชคร้ายที่ลูกไปแฉลบหลังของวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังปีศาจแดงเข้าประตู ส่วนประตูที่ 3 นั้น จังหวะก่อนที่นักเตะเวสต์แฮมจะทำประตูได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนฯยูน่าจะได้ฟาวล์หยุดเกมก่อนมากกว่า

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม นัดนี้ลูกทีมยังเล่นเกมบุกไม่เด็ดขาดหรือกดดันคู่แข่งมากพอ มองว่านักเตะแมนฯยูยังมีสภาพจิตใจไม่พร้อม ไม่ฮึดสู้พอหลังจากผลงานน่าผิดหวังมาหลายนัด ยิ่งมาโดนนำเร็วตั้งแต่ต้นเกมยิ่งแย่ พอตกเป็นรอง 0-2 กว่าจะตั้งหลักได้ก็ใช้เวลานาน แถมลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นก็โชว์เซฟสวยๆ ได้หลายครั้ง

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันนัดดังกล่าวทำให้แมนฯยูออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ 7 นัด มี 10 คะแนน เป็นผลงานการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 29 ปี เทียบเท่ากับฤดูกาล 1989-90 โดยเมื่อฤดูกาล 2013-14 เดวิด มอยส์ ก็ทำทีมมี 10 แต้มในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าตอนนี้ซึ่งยิงได้ 10 แต่เสียถึง 12 ประตู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์