กัปตันเฉิดฉาย! ป็อกบายิง 2 จ่าย 1 ผีต้อนยังบอยส์ 3-0

กัปตันเฉิดฉาย! ป็อกบายิง 2 จ่าย 1 ผีต้อนยังบอยส์ 3-0


มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก 2018 ซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันปีศาจแดงในเกมนี้ งัดฟอร์มยิง 2 จ่าย 1 พาทีมคว้าชัยประเดิม UCL ซีซั่นใหม่อย่างสวยงาม

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018-2019 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เป็นการแข่งขันในกลุ่มเอชระหว่าง ยัง บอยส์ เปิดรังเหย้า สต๊าด เดอ สวิส ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกราร์โด้ เซโออาเน กุนซือหนุ่มวัย 39 ปีของเจ้าถิ่น ซึ่งปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของศึกสวิส ซูเปอร์ลีก เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง กิโยม โอยาโร ดาวยิงจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ซึ่งจะประสานงานร่วมกับหัวหอกดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์อย่าง โรเจอร์ อัสซาเล

ด้านผู้มาเยือนของ โชเซ มูรินโญ ตัดสินใจให้โอกาสแบ็คขวาตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาในช่วงซัมเมอร์อย่าง ดิเอโก้ ดาโลต์ ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ส่วนแนวรุกใช้สองดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล คอยประสานงานร่วมกับ โรเมลู ลูกากู ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องหลุดไปนั่งสำรอง

กัปตันเฉิดฉาย! ป็อกบายิง 2 จ่าย 1 ผีต้อนยังบอยส์ 3-0

ออกสตาร์ทครึ่งแรกฝั่งของยูไนเต็ดมาเล่นแบบรัดกุมตามสไตล์ถนัด จนกระทั่งนาทีที่ 35 ก็จัดการฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมนี้ด้วย ได้ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษเสียบตาข่ายอย่างเฉียบคม ส่งให้ปีศาจแดงบุกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 44 อดีตแชมป์ 3 สมัยมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ เปิดบอลไปโดนบริเวณแขนขวาของ เควิน เอ็มบาบู ก่อนจะเป็น ป็อกบาก เจ้าเก่ารับหน้าที่สังหารไม่พลาด เป็นลูกสองทั้งของตัวเองและของทีมเยือนที่นำห่างเพิ่มเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังยูไนเต็ดสามารถครองบอลบุกได้แบบไร้ความกดดัน จากการที่นำห่างอยู่ถึงสองประตู ก่อนจะมาบวกลูกสามเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 66 จากจังหวะที่ ป็อกบาก ไหลบอลให้ มาร์กซิยาล ได้ลากเข้าเขตโทษแล้วแปด้วยขวาแฉลบเท้าขวาของ โมฮาเหม็ด อาลี กามารา ปลิ้นเข้าไป ส่งให้ปีศาจแดงหนีห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาถล่มเอาชนะไปแบบสบายๆ 3-0 เก็บชัยพร้อมสามแต้มแรกใน UCL ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

กัปตันเฉิดฉาย! ป็อกบายิง 2 จ่าย 1 ผีต้อนยังบอยส์ 3-0

Cr :::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์