มูเก้าอี้ร้อน! ผีระส่ำหนักไก่บุกฝังจมธรณี 0-3

มูเก้าอี้ร้อน! ผีระส่ำหนักไก่บุกฝังจมธรณี 0-3


เก้าอี้ของกุนซือชาวโปรตุกีสร้อนเป็นไฟเสียแล้ว หลังปีศาจแดงแพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน แถมยังเป็นพ่ายเละคาถิ่นตัวเองด้วยให้แก่ไก่เดือยทอง

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 คู่สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 3 เป็นศึกมันเดย์ไนท์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

โชเซ มูรินโญ
กุนซือเจ้าถิ่นที่กำลังตกเป็นเป้าโดนวิจารณ์อย่างหนัก จัดทัพมาแปลกตาทีเดียวในระบบ 3-5-1-1 โดยถอยเอา อันเดร์ เอร์เรรา ลงไปเล่นเป็นสามกองหลังร่วมกับ คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ ส่วนแนวรุกใช้ เจสซี ลินการ์ด ยืนหน้าต่ำคอยประสานร่วมกับหน้าเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากูด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ยังคงไว้วางใจให้ผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง อูโก้ โยริส ลงเผ้าเสาพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมเหมือนเดิม แม้เพิ่งจะก่อเรื่องฉาวไปเมาแล้วขับก่อนเกมไม่กี่วันก็ตาม ส่วนแนวรุกยังคงใช้ ลูคัส มูรา ยืนกองหน้าคู่ประสานร่วมกับ แฮร์รี เช่นเคย

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของยูไนเต็ดที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า ทว่ากลับไม่มีความเฉียบคมมากพอที่จะเปลี่ยนโอกาสที่สร้างสรรค์มากมายให้มาเป็นประตูขึ้นนำได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์อยู่ที่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงนาทีที่ 50 กลับกลายเป็นสเปอร์สซึ่งสามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ คีแรน ทริปเปียร์ เปิดให้ เทกตัวโขกแบบไร้ตัวประกบย้อยซุกก้นตาข่าย ส่งให้ไก่เดือยทองบุกนำ 1-0

ถัดมาแค่ 2 นาทีเท่านั้น คลับไก่ก็มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีกอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ คริสเตียน อีริคเซน ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ มูรา วิ่งโฉบมาตวัดยิงเรียดด้วยขวาเสียบโคนเสาไกลอย่างเด็ดขาด ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

ช่วงท้ายนาทีที่ 84 ผู้มาเยือนจากลอนดอนเหนือมากดประตูที่สามปิดกล่อง จากจังหวะที่ เคน จ่ายบอลตั้งแต่กลางสนามไปให้ มูรา กระชากหนีตัวประกบอย่าง สมอลลิง ก่อนจะได้ล่อเป้าซัดด้วยขวาไม่เหลือ ทำให้จบเกมเป็นท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์บุกมาถล่มชนะขาดลอยถึง 3-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม รั้งที่ 2 เป็นรองลิเวอร์พูลจ่าฝูงเพียงแค่ลูกได้เสียเท่านั้น ส่วนแมนฯยูฯแพ้สองนัดติด มี 3 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 13

Cr::: goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์