ยันไม่อยู่! มาร์ติเนซโขกเสือใต้พังรสบัสผี 1-0

ยันไม่อยู่! มาร์ติเนซโขกเสือใต้พังรสบัสผี 1-0


เสือใต้มาได้ประตูชัยจากลูกโหม่ของดาวเตะชาวสเปน พังทลายแผงเกมรับรถบัสปีศาจแดงและคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องได้สำเร็จ

ฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเริ่มฤดูกาล 2018-2019 เป็นการพบกันระหว่างสองทีมดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเยอรมัน เปิดรังเหย้าอัลลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

นิโก้ โควัช กุนซือคนใหม่ของเจ้าถิ่น เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ โธมัส มุลเลอร์ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ อาร์เยน ร็อบเบน, แซร์จ กนาบรี้ และ ฟรองค์ ริเบรี ด้านผู้มาเยือนของ โชเซ มูรินโญ วางหมากมาในแผน 4-3-3 นำโดยสามประสานในแดนหน้าอย่าง ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเล็กซิส ซานเชซ

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของบาเยิร์นที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่าปีศาจแดงแบบชัดเจน แต่ก็ยังไม่เด็ดขาดพอที่จะเจาะแนวรับของยูไนเต็ดที่ยืนกันเหนียวแน่นดั่งการนำรถบัสมาจอดขวางหน้าปากประตูได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ยันไม่อยู่! มาร์ติเนซโขกเสือใต้พังรสบัสผี 1-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมทยอยเปลี่ยนตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมหลายราย โดยยังเป็นเสือใต้ที่ทำเกมรุกได้ดูดีกว่ามาก จนกระทั่งนาทีที่ 59 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ ธิอาโก้ อัลคันทารา เปิดให้ ฆาบี้ มาร์ติเนซ เทกตัวโขกเช็ดส่งบอลเข้าเสาไกลอย่างเฉียบขาด ช่วยให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นบาเยิร์น มิวนิคที่เฉือนเอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 โดยโปรแกรมต่อไปของทั้งสองทีมเริ่มจากฝั่งเสือใต้จะลงอุ่นเครื่องกับร็อตตัค เอแกร์น ทีมในลีกระดับสมัครเล่นของเยอรมัน วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ 

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะกลับไปลงเล่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลใหม่พบกับเลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคมนี้

Cr::::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์