ช้าแต่ชัวร์!ผีเปิดตัวโคห์เลอร์สปอนเซอร์แขนเสื้อ

ช้าแต่ชัวร์!ผีเปิดตัวโคห์เลอร์สปอนเซอร์แขนเสื้อ


เป็นไปตามคาดเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศบรรลุข้อตกลงกับโคห์เลอร์บริษัทเครื่องครัวและสุขภัณฑ์ชื่อดังเป็นสปอนเซอร์แขนเสื้อรายแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

โคห์เลอร์เป็นบริษัทดังที่ตั้งอยู่ในรัฐวิสคอนซิ่น สหรํฐฯ โดยเชื่อว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงนานหลายปีด้วยมูลค่าปีละ 10 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้"ปีศาจแดง"ตกเป็นข่าวว่าเจรจากับทินเดอร์แอพหาคู่ชื่อดังแต่สุดท้ายเมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาลงสนามแบบไม่มีสปอนเซอร์แขนเสื้อทั้งที่คู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูลและเชลซีต่างเซ็นสัญญาไปหมดแล้ว

ริชาร์ด อาร์โนลด์กรรมการผู้จัดการของยูไนเต็ดเผยว่า"ยินดีต้อนรับโคห์เลอร์สู่ครอบครัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฐานะพาร์ทเนอร์หลักของสปอนเซอร์แขนเสื้อทีมชุดใหญ่ทั้งทีมชาติและทีมหญิง"

"เสื้อของเรานั้นมีมากกว่าแค่การใส่ มันผสมปนเปกับความหลงใหลและความจงรักภักดีจากแฟนๆต่อสโมสร"

"โคห์เลอร์เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกไม่เพียงแค่การออกแบบล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์อันหรูหรา แต่ยังมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการให้บริการและพัฒนาการอย่างยั่งยืน และนี่คือการเติมแต่งพาร์ทเนอร์ทางการค้าในครอบครัวของเราที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง"

โคห์เลอร์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1873 และจะปรากฎในเสื้อแข่งชุดเหย้าของสโมสรทันทีระหว่างเกมพบคลับ อเมริกาในเกมปรีซีซั่นนัดแรกที่อาริโซน่าวันที่ 19 กรกฎาคม"

เดวิด โคห์เลอร์ประธานของบริษัทกล่าวเสริมว่า"การเป็นพาร์ทเนอร์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเราทำให้เปิดโอกาสใหม่ในการแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและการบริการของผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์ต่อแฟนๆที่มีแพสชั่นและทีมกีฬาที่มีการเข้าถึงมากที่สุดบนโลก"

"เราตื่นเต้นที่ได้ช่วยสร้างแบรนด์ระดับโลกของเราท่ามกลางผู้คนที่วางตัวเองและวิถีชีวิตด้วยการเป็นผู้นำนวัตกรรมแถวหน้าและต้องการให้โลกเป็นสถานที่ที่ดียิ่งขึ้น"

"ส่วนประกอบสำคัญของความสัมพันธ์ของเราคือทีมฟุตบอลหญิงอาชีพทีมใหม่ ซึ่งเรากำลังรอคอยการเริ่มต้นของพวกเขาพร้อมกับช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่"

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV

-----

Cr:: soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์