เซอร์เร้าผีถล่มเบนฟิก้าเพื่อระลึกถึงเบสต์

เซอร์เร้าผีถล่มเบนฟิก้าเพื่อระลึกถึงเบสต์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 ธันวาคม 2548 11:48 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเอาชนะ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ เพื่ออุทิศให้กับ จอร์จ เบสต์ นักเตะระดับตำนานที่เพิ่งล่วงลับไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในเกาะอังกฤษ มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนรัง เบนฟิก้า ถึง โปรตุเกส เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดชี้ชะตาเข้ารอบในคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค.นี้

ซึ่งประจวบเหมาะกับการที่ จอร์จ เบสต์ อดีตนักเตะของ แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งจากโลกนี้ไป เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยสร้างชื่อกระฉ่อนในเกม ยุโรป ที่เจอกับ เบนฟิก้า เมื่อปี 1966 ใน ลิสบอน ด้วยการซัด 2 ประตู เอาชนะไป 5-1 และนัดชิงในปี 1968 ที่ซัด 1 ประตูพา ผีแดง ถล่ม 4-1 พร้อมกับคว้าแชมป์ไปครอง

ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้ถล่ม เบนฟิก้า ในคืนวันพุธนี้ให้ได้ส่วนหนึ่งเพื่อที่จะอุทิศให้กับ เบสต์

ผมต้องการให้เราทำผลงานที่ ลิสบอน เพื่อ เบสต์ เขาสร้างชื่อกับ เบนฟิก้า และเราต้องการไปที่ไหนเพื่อสัมผัสสิ่งที่เขารังสรรค์ขึ้นมา อาจจะไม่ดีนักที่เราต้องเล่นกับ เบนฟิก้า ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งล่วงลับไป ซึ่งการเจอกันสองครั้งของ เบสต์ กับ เบนฟิก้า เขาทำผลงานได้อย่างน่าอัศจรรย์มาก ท่านเซอร์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์